Giải Trí

Jay Quân xấu hổ đỏ mặt khi Chúng Huyền Thanh 'khai quật' thư tình trên sóng truyền hình

Nhật Hưng
Chia sẻ

Sau đám cưới đình đám vào cuối tháng 12/2017, lần đầu tiên Jay Quân và Chúng Huyền Thanh không ngần ngại chia sẻ chuyện tình cảm của mình trên sóng truyền hình.

Thật không sai khi nói Chúng Huyền Thanh chính là cô gái “đi giày đỏ trong truyền thuyết, bỏ cả thế giới nhỏ để lấy chồng”. Á quân Gương mặt thương hiệu mùa đầu tiên từng là một trong những ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị cao nhất của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Song, người đẹp lại quyết định từ bỏ hào quang, lui về chăm lo cho tổ ấm nhỏ của mình.

Chúng Huyền Thành cùng Jay Quân chính thức về chung một nhà cuối năm 2017.

Góp mặt trong talkshow trên sóng truyền hình, Chúng Huyền Thanh bất ngờ chia sẻ về lần đầu tiên được tỏ tình bằng thư tay: “Khi còn đi học, em rất thích nhận thư tay. Do đó, khi nhận được một bức thư tỏ tình lãng mạn như thế, em đã khóc như một đứa trẻ con. Hiện tại, em vẫn còn giữ bức thư vì đó chính là bức thư tình đầu tiên của em”.

Không nhắc đến thì nhiều fan cũng đoán ra chủ nhân bức thư được cô nàng nhắc đến không ai khác chính là Jay Quân - chồng mới cưới của mình.

Bộ đôi lần đầu chia sẻ những kỷ niệm ngày mới quen nhau trên sóng truyền hình.

Về phần Jay Quân, anh chàng cũng có những thú nhận hết sức đáng yêu: “Thật sự đây chính là bức thư tay đầu tiên mà Jay viết cho một người con gái. Lúc đó, mình đang công tác ở Sài Gòn, cũng là lúc hai đứa bắt đầu hẹn hò. Mình nghĩ mãi cũng không biết làm thế nào vì bản thân mình cũng là một người nhút nhát, không dám tỏ tình trực tiếp nên đã quyết định viết thư.

Bức thư ấy được viết từ 11h tối đến 3h sáng. Mình biết chắc khi mình đi vào Sài Gòn rồi, Thanh đọc được chắc chắn sẽ khóc, thì y như rằng, Thanh khóc thật”. 

Chúng Huyền Thanh đọc to bức thư tình trước màn đỏ mặt của chồng mới cưới.

Trước sự “xúi giục” của khán giả, Chúng Huyền Thanh hài hước mang ngay bức thư ra đọc mặc kệ chồng năn nỉ, nũng nịu. Ngay từ câu mở đầu “Elsa của anh” vô cùng lãng mạn, Jay Quân đỏ mặt xấu hổ khiến cả trường quay không khỏi nhịn cười.

Người đẹp sinh năm 1996 chia sẻ thật lòng: “Cho dù bao lâu đi chăng nữa thì mỗi lần em đọc bức thư này cảm xúc của em vẫn vẹn nguyên như phút ban đầu”.

Nội dung bức thư tình “mùi mẫn” của cặp đôi Chúng Huyền Thanh - Jay Quân được bật mí trên sóng truyền hình:

“Elsa của anh! Anh không thể nhớ nổi lần cuối cùng anh động đến giấy bút là khi nào. Với anh, điều này thật là điên khùng tất cả là vì em đấy… Em đặc biệt đến mức có thể khiến anh trở thành chàng trai mới lớn của 10 năm trước, biết rung động, biết nhớ nhung và biết làm mọi thứ cho em vui và chẳng toan tính gì cả.

Em xinh đẹp, ngoan ngoãn, ấm áp và đầy ý chí… những từ này cũng chưa đủ để miêu tả em tuyệt vời đến mức độ nào. Chúc em luôn khỏe mạnh, xinh đẹp, đạt được ước mơ và trở thành người phụ nữ hạnh phúc nhất trên đời nhé! Yêu em”.

Loạt ảnh cưới lãng mạn vừa công bố của cặp đôi cũng nhận được sự yêu mến của người hâm mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất