Giải Trí

Jang Nara âm thần quyên góp 100 triệu won để ngăn chặn dịch Covid-19 ở Hàn Quốc

Thanh Hà
Chia sẻ

Hành động của mỹ nhân 39 tuổi Jang Nara nhận được nhiều sự khen ngợi của dư luận Hàn Quốc.

Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 ở Hàn Quốc. Nhiều nghệ sĩ xứ Kim Chi như Lee Min Ho, IU, Song Joong Ki, Gong Yoo, Yoo Jae Suk, Suzy, Hyun Bin, Son Ye Jin… đã quyên góp tiền để chung tay chống dịch bệnh.

Không chỉ có nhan sắc và tài năng, Jang Nara còn là mỹ nhân có tấm lòng nhân ái. Mới đây, cô đã âm thần quyên góp 100 triệu won (gần 2 tỷ đồng). Khi được hỏi lý do vì sao không chia sẻ chuyện này với báo chí hay khán giả, nữ diễn viên chia sẻ: “Dù sao đấy không phải tiền của tôi, đều là nhờ sự ủng hộ của người hâm mộ trong suốt thời gian qua”.

Với hành động thiết thực, ý nghĩa và kịp thời của Jang Nara khiến Knet cảm thấy vô cùng tự hào, yêu mến và ngưỡng mộ. Thậm chí, khán giả có khán giả còn nhận xét: “Đúng là tướng do tâm sinh: Dung mạo cũng nói lên nhân phẩm con người”.

Trước đó, mỹ nhân “hack tuổi” Jang Nara từng chia sẻ quan điểm sống của gia đình: “Chia sẻ hoa hồng với mọi người thì trên tay mình cũng sẽ lưu lại hương thơm của hoa”. Câu nói này có nghĩa khi làm những điều tốt đẹp cho người khác, không phải là ta đánh mất đi chính mình mà là cho đi để nhận lại, san sẻ tình yêu thương, sự quan tâm chia sẻ để làm niềm vui, hạnh phúc cho bản thân mình.

Jang Nara sinh năm 1981, là nữ diễn viên và ca sĩ nổi tiếng ở Hàn Quốc. Ở tuổi 39, cô được mệnh là nữ thần “hack tuổi” của Hàn Quốc khi sở hữu nét đẹp trẻ trung, không hề có dấu hiệu tuổi tác.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất