Giải Trí

'Lột xác' cùng hình ảnh mạnh mẽ, Jang Mi bộc bạch: 'Bình thường tôi cũng tăng động lắm'

Bảo Bảo
Chia sẻ

"Rũ bỏ" hình ảnh "kẹo ngọt", dịu dàng, sự thay đổi của Jang Mi thật sự khiến người khác bất ngờ.

Vừa qua, nữ ca sĩ Jang Mi đã cũng các nghệ sĩ Trương Quỳnh Anh, Phương Anh Đào, Ngọc Thanh Tâm,… tham gia một chương trình thực tế và để lại trong lòng người xem nhiều ấn tượng đặc biệt. Vốn được biết đến với danh xưng “thánh nữ” ngọt ngào, cô nàng khiến khán giả bất ngờ khi có màn “lột xác” cùng hình ảnh mới: năng động, cá tính và dám đương đầu với mọi thử thách được đặt ra.

Chia sẻ cảm xúc về sự thay đổi này, nữ ca sĩ sinh năm 1996 tâm sự: “Mọi người luôn biết đến tôi với hình ảnh nhẹ nhàng, nữ tính khi hát Bolero nên tôi rất hào hứng nhận lời tham gia chương trình nhằm học hỏi, trải nghiệm. Nếu tôi sợ đánh mất hình ảnh thì chắc đã từ chối ngay từ đầu. Tôi muốn thử thách bản thân ở một trạng thái khác, không muốn đóng khung an toàn ở hình ảnh dịu dàng, nữ tính như trước đây. Thật sự nếu khán giả không thấy chán thì tự bản thân tôi cũng thấy chán chính mình. Ở ngoài tôi cũng tăng động lắm, không phải là ‘bình hoa di động’ đâu (cười)”.

Vốn được khán giả yêu thích và trở thành hiện tượng thông qua những bản cover các ca khúc Bolero nổi tiếng, Jang Mi nhanh chóng chiếm cảm tình của công chúng và được ưu ái với danh xưng “Thánh nữ Bolero”. Tuy nhiên không lâu sau đó, Jang Mi quyết tâm chuyển mình để có sự thay đổi, đồng thời thu hút thêm lượng khán giả mới, năng động và trẻ trung hơn.

Bên cạnh ca hát, nữ ca sĩ còn gây dấu ấn khi “sánh đôi” cùng ST Sơn Thạch trong dự án điện ảnh Tìm vợ cho bà. Gần đây, sản phẩm âm nhạc mang tên Tí tách, song ca cùng Dubbie cũng nhận được hiệu ứng tốt từ cư dân mạng.

Jang Mi được biết đến nhờ cover rất “ngọt” các ca khúc Bolero.

Bên cạnh đó, cô nàng còn “lấn sân” sang lĩnh vực điện ảnh.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Bảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất