Giải Trí

Jang Mi hoá cô dâu, Hoà Minzy tìm được 'hoàng tử' mới

Huỳnh Như
Chia sẻ

Tập 9 của Cặp đôi hoàn hảo sẽ "chiêu đãi" khán giả truyền hình bằng những tiết mục độc đáo được dàn dựng công phu của 7 cặp đôi.

Tối 7/12, tập 9 của Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình & Bolero sẽ lên sóng với chủ đề Duyên dáng Bolero. Theo đó, những tình khúc đi vào lòng người sẽ được tái hiện bằng những tiết mục sinh động của 7 cặp đôi trên sân khấu.

Trailer tập 9 Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình & Bolero

Trong tập này, cặp đôi Đức Phúc - Jang Mi, Hoà Minzy - Alan Hùng Cường sẽ đem đến cho người xem khung cảnh lãng mãn đầy cổ tích và rực rỡ sắc màu. Trải qua từng vòng thi, Hoà Minzy đã có sự tiến bộ rõ rệt khi hát dòng nhạc Bolero trữ tình, nhận được cơn mưa lời khen từ hội đồng giám khảo. Bên cạnh đó, Jang Mi và Đức Phúc cũng kịp ghi dấu ấn bởi màn “song kiếm hợp bích” ngọt ngào và đầy cảm xúc trên sân khấu.

Alan Hùng Cường sẽ là “hoàng tử” mới của “công chúa” Hoà Minzy?

Jang Mi rạng rỡ khi tạo hình nhân vật cô dâu cùng Đức Phúc.

Ngoài Jang Mi - Đức Phúc, Hoà Minzy - Alan Hùng Cường, 5 cặp đôi còn lại sẽ mang đến những bài hát đậm chất tự sự và sâu lắng. Những sự kết hợp độc đáo đến từ các khách mời: MC Hoàng Oanh, “nam thần Bolero” Mạnh Đồng, Hoa hậu Hoàng Kim, diễn viên Minh Luân, Vũ Ngọc Anh thổi làn gió mới vào Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình & Bolero.

“Nam thần Bolero” Mạnh Đồng - Giang Hồng Ngọc đẹp đôi trên sân khấu.

Mai Tiến Dũng - Hoàng Oanh: Cặp đôi ton-sur-ton rạng rỡ với tình khúc lãng mạn.

Vũ Ngọc Anh - Đào Bá Lộc hoá thành cặp đôi tình tứ nhưng cũng đầy nhí nhảnh trong tiết mục độc đáo.

Erik - Hoàng Kim vui vẻ lắng nghe những góp ý từ ban giám khảo.

Minh Luân - Tiêu Châu Như Quỳnh “day dứt” với chuyện tình buồn.

Cùng đón xem tập 9 của Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình & Bolero phát sóng lúc 20h30 tối thứ năm 7/12 trên kênh VTV3, để tiếp tục ủng hộ cho các nghệ sĩ với những màn trình diễn bất ngờ, ấn tượng.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất