Giải Trí

The Voice Kids: Hương Giang 'chơi lớn' mời Jack - K-ICM tam ca siêu hit 'Sóng gió' cùng Chấn Quốc

Bảo Bảo
Chia sẻ

Phần hé lộ tiết mục của Chấn Quốc cùng Jack và K-ICM trong vòng Bán kết The Voice Kids 2019 khiến người hâm mộ không khỏi thích thú.

The Voice Kids 2019 đã chính thức bước vào những chặng đua cuối cùng với sự tranh tài của dàn thí sinh tài năng nhất đến từ ba đội Dương Khắc Linh - Phạm Quỳnh Anh, Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương và Hương Giang - Dương Cầm. Tại sân khấu đêm Bán kết, sự xuất hiện của các khách mời hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ thú vị cho khán giả.

Để hỗ trợ học trò Chấn Quốc có được tiết mục dự thi đặc sắc, Hương Giang đã quyết định “chơi lớn” mời hẳn cặp đôi JackK-ICM đến hỗ trợ. Qua đoạn teaser ngắn, có thể thấy không chỉ xuất hiện cùng cậu bé trên sân khấu mà cả hai còn “thay áo mới” cho ca khúc đính đám Sóng gió với tiết tấu và phần lời phù hợp hơn. Không còn nghi ngờ gì khi khẳng định đây chắc chắn là một trong những tiết mục được mong chờ nhất đêm thi Bán kết sắp tới.

Teaser tập 14 The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2019.

Trong đêm thi Loại trực tiếp vừa qua, với Có chàng trai viết lên cây nhẹ nhàng, sâu lắng, Chấn Quốc đã có sự “lột xác” khỏi hình ảnh vốn gắn liền với loạt ca khúc bán cổ điển đòi hỏi kỹ thuật cao cũng như cách xử lý tinh tế. Tiết mục này không chỉ nhận được sự hài lòng từ phía cặp đôi Hương Giang - Dương Cầm mà 4 HLV còn lại cũng dành những lời khen “có cánh” cho nỗ lực không ngừng nghỉ từ cậu bé.

Chấn Quốc da diết cùng Có chàng trai viết lên cây.

Clip: Tiết mục trong vòng Loại trực tiếp của học trò Hương Giang - Dương Cầm.

Với tiết mục Sóng gió đặc biệt này liệu có giúp Chấn Quốc có được cơ hội xuất hiện tại vòng chung kết xếp hạng không? Đừng quên đón xem tập 14 vòng Bán kết - The Voice Kids 2019, được phát sóng lúc 21h15 ngày 19/10 trên VTV3 và ủng hộ những thí sinh tài năng nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Bảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất