Giải Trí

Mnet xác nhận IZ*ONE và X1 sẽ không góp mặt trong lễ trao giải MAMA 2019

Jessie Mai
Chia sẻ

Hoạt động của IZ*ONE và X1 tiếp tục bị đình trệ, cả hai nhóm nhạc đều sẽ không tham dự lễ trao giải MAMA 2019 do Mnet tổ chức.

Hai nhóm nhạc IZ*ONEX1 sẽ không tham dự lễ trao giải Giải Âm nhạc Châu Á Mnet (MAMA) 2019. Mặc dù trước đó, đã có thông tin xác nhận IZ*ONE lọt vào dàn line-up của buổi lễ trao giải. Bên cạnh đó, X1 cũng không có thông tin về việc họ có tham gia MAMA hay không.

Vào ngày 26/11, Mnet đã đưa ra xác nhận chính thức về việc này:

“Xin chào mọi người, đây là Mnet. Chúng tôi có một thông báo liên quan tới những nghệ sĩ trong dàn line-up sẽ biểu diễn ở MAMA 2019, diễn ra vào ngày 4/12. 

Nhóm nhạc IZ*ONE sẽ không xuất hiện tại lễ trao giải MAMA 2019. Chúng tôi chân thành xin lỗi các fan hâm mộ đã chờ đợi màn biểu diễn của IZ*ZONE.

Trước rất nhiều yêu cầu, chúng tôi cũng xin thông báo rằng nhóm X1 cũng sẽ không tham dự MAMA 2019. Chúng tôi gửi lời xin lỗi chân thành vì đã gây ra lo ngại cho chương trình năm nay.”

Trước đó, giám đốc sản xuất Ahn Joon Young đã thú nhận thay đổi kết quả chung cuộc của chương trình Produce 48 Produce X101. Hai nhóm nhạc IZ*ZONEX1 đều bị ảnh hưởng trực tiếp bởi vụ việc, các hoạt động hai nhóm nhạc đều đang bị đình trệ.

Netizen Hàn đã đặt ra trước tình huống cả hai nhóm nhạc đều bị giải thể, tuy nhiên, không ai dám chắc điều này sẽ xảy ra.

Chia sẻ

Bài viết

Jessie Mai

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất