Giải Trí

IU- Dream High 'nhá hàng' single kỉ niệm 10 năm hoạt động bằng bộ ảnh xinh đẹp hút hồn

Dương Thanh Duy
Chia sẻ

IU đã khiến không ít người hâm mộ phải háo hức mong chờ sự trở lại lần này qua loạt hình ảnh xinh "phát sốt" dưới đây.

Tạp chí Elle đã hợp tác cùng với IU để phát hành những bức ảnh đáng yêu vô cùng xinh đẹp và quyến rũ. Đối với những hình ảnh trong tạp chí thời trang, IU đã tạo nên khái niệm đẹp một cách trong trắng, quyến rũ tinh khiết và đáng yêu thông qua vẻ đẹp tươi trẻ và tỏa sáng của mình. Và những hình ảnh này cũng được xem như động thái “nhá hàng” trước khi IU chuẩn bị trở lại với Single mới Bbi Bbi. Bài hát mới được dự định phát hành vào ngày 10/10 tới đây.

Được mệnh danh là “Nữ hoàng nhạc số” bởi vì khi khi gia nhập làng giải trí, IU chỉ mới 15 tuổi. Chính vì vậy, với lần trở lại này, IU đã có thể đánh dấu kỷ niệm 10 năm debut của mình. Hiện giờ, dù mới 26 tuổi nhưng IU đã có một sự nghiệp âm nhạc hoành tráng với nhiều bản hit đạt được thứ hạng cao trên các BXH âm nhạc. Trong 6 năm đầu hoạt động, IU cũng thử sức và góp mặt ở nhiều bộ phim khá đình đám như Dream High, Moon Lovers, You're The Best Lee Soon Shin,… thu hút được khá nhiều sự chú ý trên các trang thông tin đại chúng.

Trải qua 10 năm hoạt động trong lĩnh vực âm nhạc đầy biến động của Hàn Quốc, IU vẫn đang dần trưởng thành và khẳng định vị ví của mình với một nhan sắc kiêu sa và thu hút hơn. Vẫn giữ được cá tính trẻ trung và tình cảm ngây thơ, trong sáng như hồi mới bước chân vào Kbiz nhưng hôm nay, IU đã có sự trưởng thành hơn trọng giọng hát lẫn phong cách trình diễn. IU ngày càng thu hút và chiếm được tình cảm của rất nhiều khán giả yêu âm nhạc qua các ca khúc của mình.

Có lẽ rất khó để tìm được một tài năng âm nhạc như IU. Cô ca sĩ nhỏ nhắn này chưa bao giờ làm người nghe thất vọng về sự tinh tế và khả năng cảm thụ âm nhạc của mình. Mặc dù, đã trở thành một trong những nghệ sĩ sở hữu “gia tài” bật nhất Hàn Quốc nhưng IU vẫn say mê với âm nhạc và hết mình vì nó. Sắp tới IU sẽ comeback với Single Bbi Bbi, chúng ta hãy cùng theo dõi để biết xem single kỉ niệm 10 năm này có gì đặc biệt nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Dương Thanh Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất