Giải Trí

Isaac - S.T tung tăng Thái Lan, bất ngờ hội ngộ Trúc Anh - Team Minh Tú The Face mùa 2

Thy Mạn
Chia sẻ

Các fan vô cùng bất ngờ khi bộ ba Isaac - S.T - Trúc Anh hội ngộ trên đất Thái.

Mới đây, cô nàng Trúc Anh - thành viên của team Minh Tú tại Gương mặt thương hiệu mùa 2 bất ngờ khoe trên Instagram cá nhân chụp cùng cặp đôi Isaac và S.T Sơn Thạch. Người hâm mộ đồng loạt để lại bình luận bày tỏ sự thắc mắc vì sao ba ngôi sao trẻ lại có dịp hội ngộ và hiện cùng nhau tung tăng tại Thái Lan hay Việt Nam. Hóa ra, trong chuyến vi vu xứ sở Chùa Vàng, 2 cựu thành viên nhóm 365 đã hẹn hò bạn diễn cũ Trúc Anh.

Isaac, S.T hội ngộ Trúc Anh trong chuyến đi Thái Lan mới đây.

Còn nhớ, sau khi chia tay chương trình truyền hình thực tế Gương mặt thương hiệu mùa 2, Trúc Anh từng được S.T Sơn Thạch mời tham gia vai nữ chính trong Music Video Em là của anh. Cả hai vẫn giữ liên lạc dù học trò Minh Tú sống và hoạt động nghệ thuật tại Thái Lan. Lần này, cuộc hội ngộ giữ cặp đôi S.T - Trúc Anh đông vui hơn hẳn khi có cả sự góp mặt của “Xái ca” Isaac.

Trúc Anh - S.T Sơn Thạch thân thiết sau khi hợp tác trong MV Em là của anh.

Hoạt động tại thị trường Thái Lan với vai trò người mẫu - diễn viên, Trúc Anh vẫn giữ được độ hot khi có cả fan Việt lẫn fan Thái. Gần đây, cô nàng lại được chú ý hơn hẳn khi xuất hiện trong phim truyền hình He Comes To Me (Cậu ấy đi tiết Thanh Minh bên cạnh mộ tôi), diễn cùng 2 ngôi sao trẻ xứ sở chùa Vàng là Singto Prachaya và Ohm Pawat. Diễn xuất của Trúc Anh nhận được nhiều lời khen ngợi, thậm chí cô nàng còn bị ghét vì xen vào mỗi tình đam mỹ của 2 nam chính.

Nhan sắc nóng bỏng của Trúc Anh sau 2 năm chia tay Gương mặt thương hiệu mùa 2.

Cô nàng đang tham gia dự án truyền hình “siêu hot” He comes to me.

Trúc Anh cũng chăm chỉ cập nhật Instagram với những hình ảnh đẹp mê ly.

Trên Instagram cá nhân, Trúc Anh cũng thường xuyên tương tác, trả lời câu hỏi của người hâm mộ. Tất nhiên, cô nàng vẫn luôn nhắc về Gương mặt thương hiệu mùa 2 và chia sẻ cả ảnh chụp cùng mentor Minh Tú cùng các đồng đội Thiên Nga, Đồng Ánh Quỳnh.

Loạt dự án cả Việt lẫn Thái mà Trúc Anh đã tham gia.

Cô nàng vẫn thường xuyên được fan hỏi về The Face Vietnam 2017.

Trúc Anh trưởng thành và cuốn hút hơn hẳn so với thời gian tham gia Gương mặt thương hiệu mùa 2.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Mạn

Tin mới nhất