Giải Trí

Isaac diện đồ chuẩn ‘soái ca’, thích thú hội ngộ Bích Phương tại Hà Nội

Trang Huyền
Chia sẻ

Hội ngộ Bích Phương tại Hà Nội, Isaac tỏ ra khá bất ngờ, thích thú.

Vừa qua, Isaac và Bích Phương gây chú ý khi cùng xuất hiện trong một sự kiện ở Hà Nội. Trong khi cựu thành viên 365 lên đồ cực bảnh bao, lịch lãm thì giọng ca Mình yêu nhau đi cũng nổi bật với phong cách nữ tính, thanh lịch.

Hội ngộ Bích Phương tại Hà Nội, Isaac tỏ ra khá bất ngờ, thích thú. Cả hai tranh thủ trò chuyện và chụp ảnh khá thân thiết bên nhau.

Isaac không khiến fan thất vọng với nhan sắc điển trai, cuốn hút.

Một người hâm mộ may mắn được bắt tay Isaac.

Bích Phương diện đồ nữ tính.

Cả hai thích thú chụp ảnh chung.

Cũng trong sự kiện, Bích Phương và Isaac khiến fan phấn khích khi thể hiện loạt hit như Mình yêu nhau đi, Nói thương nhau thì đừng làm trái tim em đau, Yêu không nghỉ phép, Bống bống bang bang… Sự thân thiện, cởi mở của hai nghệ sĩ để lại nhiều ấn tượng tốt trong lòng người hâm mộ thủ đô.

Bích Phương khiến fan phấn khích vì giọng hát ngọt ngào.

Cả hai thân thiết giao lưu cùng người hâm mộ.

Bích Phương - Isaac có mối quan hệ thân thiết kể từ sau khi cùng ngồi ghế nóng một chương trình truyền hình. Bên cạnh tài năng nghệ thuật, cả hai cũng là những ngôi sao được yêu mến vì sự dễ gần, không màu mè, kiểu cách.

Thời gian gần đây, cả hai khá bận rộn với những hoạt động cuối năm. Đặc biệt, Isaac gây chú ý khi mạng xã hội xuất hiện tin đồn anh sẽ thủ vai nam chính trong dự án Vì sao đưa anh tới phiên bản Việt. Hiện, nam ca sĩ vẫn chưa lên tiếng xác nhận thông tin trên.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Huyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất