Giải Trí

Irene (Red Velvet) xác nhận sẽ đồng hành cùng chiến dịch chống bạo lực học đường!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Irene (Red Velvet) xác nhận sẽ là tiếng nói cho chiến dịch chống lại bạo lực học đường ở Hàn Quốc!

Mới đây, Irene (Red Velvet) xác nhận sẽ là tiếng nói cho chiến dịch chống lại bạo lực học đường ở Hàn Quốc. Các giáo viên có thể gửi lời nhắn chống bạo lực học đường và lời nhắn tốt nhất sẽ được Irene ghi lại trước khi được đăng lên trang web của NHN để các trường sử dụng làm tiếng chuông cảnh báo.

Thông tin cụ thể của cuộc thi: “NHN Edu sẽ tổ chức 'Star School Bell!’ từ ngày 2 - 31/12. Tất cả các giáo viên có thể tham gia cuộc thi này. Cuộc thi được tổ chức để tìm ra thông điệp tốt nhất và sử dụng cho việc phòng chống bạo lực học đường.”

Thông điệp được chọn sẽ được Irene của Red Velvet sử dụng và đăng lên trang web NHN Edu cho bất kỳ trường học nào sử dụng làm tiếng chuông cảnh báo tình trạng bạo lực. Chiến dịch này được tài trợ bởi Bộ Giáo dục, Hội đồng Quốc gia, Hiệp hội Giáo viên Hàn Quốc, SM Entertainment, NHN, Yonhap News và KBS.”

Giám đốc NHN Edu - Park Beom Jin cũng xác nhận: “Chúng tôi có thể nhận thức được sự nghiêm trọng liên quan đến bạo lực học đường sau khi nhìn từ mọi mặt. Chúng tôi hy vọng rằng chiến dịch này có thể giúp giải quyết vấn đề bạo lực học đường.”

Nhờ sự kiện trên, Irene thực sự xứng đáng là một hình mẫu tuyệt vời cho giới trẻ ở khắp mọi nơi trên toàn cầu.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất