Giải Trí

Irene (Red Velvet): Rơi mồ hôi thôi cũng làm bao người rung động

Theo AllKpop
Chia sẻ

Thành viên Irene của Red Velvet đang làm dậy sóng cộng đồng mạng Hàn Quốc với vẻ đẹp nữ thần của mình.

Nhóm nhạc nữ nhà SM Entertainment, Red Velvet vừa qua đã trở lại sàn đấu âm nhạc mùa hè cùng ca khúc Power Up. Trong một vài sự kiện ngoài trời, các cô gái “nhung đỏ” đã phải trình diễn ca khúc mới của mình dưới thời tiết nắng nóng oi ả. Với vũ đạo vô cùng mạnh mẽ và dứt khoát, các cô gái khó có thể tránh khỏi việc đổ mồ hôi liên tục. Cũng chính bởi lý do đó, Irene đã khiến các Netizen phải trầm trồ khen ngợi vì dù rơi mồ hôi nhưng cô nàng vẫn vô cùng xinh đẹp. Cư dân mạng Hàn ví von Irene là “nàng tiên lấp lánh trong ánh sương buổi bình minh.”

Vẻ đẹp tựa nữ thần của Irene.

Được biết, Hàn Quốc đang phải trải qua đợt nóng khủng khiếp nhất trong những năm gần đây. Mọi hoạt động ở đất nước này đều bị cản trở bởi nhiệt độ rất cao cộng với cường độ nắng chiếu vô cùng gay gắt. Biểu diễn nghệ thuật cũng không phải là ngoại lệ, các ca sĩ đã phải biểu diễn với trong điều kiện thời tiết nắng nóng. Thế nhưng vô tình thay, chính nhiệt độ cao đã mang đến cho nữ ca sĩ sinh năm 1991 những lời khen ngợi không ngớt.

Hãy cùng ngắm nhìn một vài hình ảnh làm bao trái tim gục ngã của Irene:

Cư dân mạng Hàn Quốc đã dành nhiều bình luận về vẻ đẹp của chị cả của Red Velvet:

- “Tôi mà đổ mồ hôi như thế chắc biến thành heo rừng ngâm nước luôn rồi.”

- “Nhìn là biết các em ấy phải trình diễn vất vả thế nào rồi.”

- “Nàng tiên này tồn tại trên đời sao…”

- “Ai đó hãy chỉ tôi cách giữ lớp makeup giống Irene khi bị đổ mồ hôi đi.”

- “Ai đã cho họ mặc những cái áo dài tay như thế trong cái thời tiết này vậy?”

- “Mồ hôi ở đâu? Tôi chỉ thấy xinh đẹp thôi à!”

Từ những nhận định của cộng đồng mạng, có thể thấy Irene ngày càng trở nên xinh đẹp hơn, xứng đáng là một trong những nữ thần của Kpop. Irene hiện tại vẫn tiến hành các hoạt động âm nhạc cùng Red Velvet và đang chuẩn bị cho những dự định sắp tới của bản thân.

Chia sẻ

Theo

AllKpop

Tin mới nhất