Giải Trí

Instagram áp dụng tính tưởng nhớ, Lady Gaga bất ngờ 'dính chưởng'

Theo Trần Khánh Trung
Chia sẻ

Mới đây, Instagram đã áp dụng tính năng tưởng nhớ dành cho người dùng đã qua đời. Thế nhưng, vì một số lỗi, Lady Gaga bất ngờ được áp dụng tính năng này?

MV Stupid Love - Lady Gaga.

Mới đây, nền tảng mạng xã hội lớn nhất nhì thế giới - Instagram đã chính thức áp dụng tính năng memorialised (tạm dịch: Tưởng nhớ) cho các người dùng đã qua đời. Được biết, tính năng này giúp cho các tài khoản không hoạt động do chủ tài khoản đã mất vẫn sẽ tồn tại bên cạnh những tài khoản thông thường - nhằm giúp cho họ sống mãi với thời gian.

Và tất nhiên, vì mới ra mắt, tài khoản này đã gặp những lỗi cơ bản và điển hình như việc biến một tài khoản đang hoạt động bình thường thành một tài khoản nằm trong chế độ memorialised. Người nổi tiếng đầu tiên gặp phải tình trạng này chính là Lady Gaga - một trong những nữ nghệ sĩ nhạc Pop hàng đầu thế giới. Được biết, tài khoản Instagram với 41,1 triệu người theo dõi của cô đã bất ngờ hiện trạng thái “tưởng nhớ” trong vài phút và sau đó, đã trở lại trạng thái bình thường.

Lady Gaga bất ngờ bị “dính chưởng”.

Trong thời gian vừa qua, Lady Gaga đã giới thiệu danh sách bài hát nằm trong album thứ 6 của cô. Khác với những album trước đó, lần này, cô đã cộng tác với 3 nghệ sĩ lần lượt là Elton John, Ariana Grande và nhóm nhạc hàng đầu của Kpop - BlackPink. Được biết, đây là lần trở lại đầu tiên của cô kể từ khi thu về thành công lớn sau khi tham gia bộ phim A Star Is Born vào năm 2018.

Danh sách ca khúc nằm trong album mới của Lady Gaga.

Một lần nữa chúc Lady Gaga thành công với album sắp tới.

Chia sẻ

Theo

Trần Khánh Trung

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất