Giải Trí

IKONIC Quốc tế phẫn nộ đòi đổi tên thực tập sinh Việt Nam của BIGHIT: Fandom bị chửi ngang ngược, nhiều idol tên Minhyuk, Jaehyun mà có sao đâu!

DAO DAO
Chia sẻ

Vụ việc lần này khá căng!

I-LAND đã công bố tiếp 6 thực tập sinh tiếp theo vào sáng 2/6/2020, trong đó có Hưng Bin (Han Bin) – nam thực tập sinh đến từ Việt Nam. Ngay sau đó cộng đông iKONIC đã rất phẫn nộ vì thực tập sinh này có trùng tên với thành viên cũ của iKON Hanbin.

Hưng Bin (Han Bin) cover SOLO

Hiện tại các fan của iKON đang bình luận dưới bài đăng về Hanbin trên Twitter chính thức của show I-LAND đề nghị BigHit đổi tên nam thực tập sinh này. Dưới đây là phản hồi của cư dân mạng:

“Xàm thật sự :)) Han Bin lấy tên nghệ danh là B.I. Giờ người ta lấy nghệ danh Han Bin cái chửi hoho. Mua bản quyền cái tên hay gì vậy?”

“Chừng nào bạn thực tập sinh kia lấy tên B.I làm nghệ danh thì fan phẫn nộ tôi còn thấy hơi hợp lí chứ trùng tên thật thì đâu đến nỗi căng thế nhỉ… Nếu vậy thì tất cả những người tên Han Bin trên thế giới đi đổi tên đi là vừa”

“Ta thích iKon lắm, nhưng mà mấy đứa iKonic phát biểu như kia có phải là được đào tạo nên mới ngu xuất sắc được vậy không? ????”

“Không liên quan nhưng mà có đợt bạn thực tập sinh tên khai sinh là Tae Yang nhưng cũng bị bắt đổi tên như vậy. Nhiều khi người ta cũng không cố ý để đặt tên theo tiền bối trước đâu, bất đắc dĩ thôi mà. Vả lại bạn kia ở Việt Nam tên Hưng Bin, giờ qua Hàn lấy nghệ danh vậy cũng hợp lý mà”

“Tui thích Hanbin của iKON lắm ấy nhưng trùng tên là chuyện bình thường mắc gì sồn sồn lên vậy. Nó có ý nghĩa với anh nhà bạn thì chắc nó cũng ý nghĩa với bạn thực tập sinh thôi mà ????”

“Ủa tuổi cua hay sao mà ngang như cua vậy? ???? Bảo anh ấy đăng kí bản quyền tên đi rồi mọi người sẽ không đặt. Giờ đặt trùng tên cũng nói nữa!”

“Ủa debut cả hai năm trời đùng một phát muốn đổi tên nghệ danh trùng với tên nghệ danh người khác (chỉ mới có một idol sử dụng) thì không sao, giờ có người xài tên nghệ danh giống với tên thật (nhiều người sử dụng trên cả đất nước hàn) thì không cho. Fandom kiểu gì ngang ngược dữ vậy hà!”

“Má ơi, làm như phạm húy tên vua vậy á :)))”

“Minhyuk, Jaehyun đâu cả rồi :)))))”

“Tôi không biết giờ sao nhưng thời gen 2 việc nghệ danh trùng cũng phức tạp đấy. Cơ mà tôi tưởng nghệ danh của Han Bin là B.I”

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin mới nhất