Giải Trí

Sau cáo buộc đốt nhà chung, nam idol bị bạn cùng nhà tố ngược tội sử dụng ma túy

Ngọc Trang
Chia sẻ

Vụ án hi hữu "dở khóc dở cười" đang nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng netizen xứ Kim Chi. Sau cáo buộc đốt nhà chung, nam idol bị bạn cùng nhà tố ngược tội sử dụng ma túy

Sáng 16/5, cảnh sát Hàn Quốc tiết lộ rằng đã bắt giữ và thẩm vấn một người đàn ông vì đã đốt nhà của chính mình, trong khi căn villa tại Nonhyun-dong, Gangnam đó đang được chia sẻ sử dụng với các thành viên nhóm nhạc thần tượng khác. Theo đó, người đàn ông 30 tuổi được xác định là anh Jang đã vào nhà chung vào khoảng 8h50 sáng (theo giờ KST) trong tình trạng say xỉn. Jang đã cãi nhau với 2 thành viên nhóm nhạc thần tượng rồi ném đồ vật và châm lửa.

Người bạn cùng phòng bị nam idol tố đốt nhà trong lúc xay xỉn.

Tuy nhiên, Jang đã lấy lại tinh thần và dập lửa trước khi mọi việc trở nên tồi tệ, trong khi một thành viên idol đã gọi điện cho cảnh sát. Jang bị cảnh sát bắt giữ bởi tội cố gắng đốt phá, đồng thời cảnh sát cũng thẩm vấn để tìm hiểu nguyên nhân gây tranh cãi giữa anh và các thành viên nhóm thần tượng.

Sự việc bắt đầu có những diễn biến mới phức tạp, “dở khóc dở cười” khi tối 16/5, cảnh sát Seokcho tiếp tục hé lộ thông tin về việc nam idol nổi tiếng bị bạn cùng nhà tố sử dụng ma túy. Đến đây, chắc hẳn người tinh ý sẽ phát hiện ra mối liên kết giữa 2 vụ án: anh chàng Jang “đốt nhà” ban sáng chính là người tố bạn cùng phòng của mình dùng chất cấm.

Nam idol bị bạn cùng phòng tố ngược tội sử dụng ma túy.

Theo cảnh sát, sau khi nhận được thông tin, họ đã lập tức xét nghiệm (positive) và đưa ra kết quả dương tính. Tuy nhiên, họ vẫn quyết định gửi mẫu tóc và nước tiểu của nghi phạm này tới Viện pháp y quốc gia để có kết quả chính xác hơn.

Sau sự việc, đại diện công ty quản lý của nhóm nhạc idol lên tiếng:“A (Nam idol) đang được kê đơn để điều trị chứng rối loạn lo âu và uống thuốc bình thường như bao người khác. Điều đó hoàn toàn không có vấn đề gì.” 

Được biết, việc xét nghiệm mẫu lông tóc, nước tiểu sẽ có kết quả sau 3 tuần tại Viện pháp y quốc gia. Mặt khác, nếu việc chuyển hóa ma túy trong các mẫu thử rõ ràng thì thời gian sẽ được rút ngắn. Hiện tại, cộng đồng netizen Hàn vẫn đang bàn tán xôn xao, chờ đợi kết quả điều tra về “2 người bạn cùng phòng” với vụ cãi nhau “ầm ĩ” nhất Kpop nửa đầu năm này.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin mới nhất