Giải Trí

Hyoyeon (SNSD) bị chỉ trích vì lợi dụng lên sóng truyền hình để quảng cáo bán nhà

Migi
Chia sẻ

Cư dân mạng cho rằng thành viên SNSD đang cố gắng quảng bá căn hộ của mình nhằm mục đích kiếm lợi nhuận.

Hyoyeon giới thiệu về căn hộ của mình trên truyền hình.

Mới đây, cộng đồng mạng hay tin thành viên Hyoyeon của SNSD đã bán căn hộ penhouse ở Songdo của mình với mức giá 3,7 tỷ KRW (3.058.207 USD) từ ngày 26/3. Việc nghệ sĩ bán đi căn hộ của mình để kinh doanh kiếm lời hay nhằm mục đích riêng vốn chẳng phải điều xa lạ, nhưng với Hyoyeon lại khác. Bởi lẽ trước đó không lâu, cư dân mạng phát hiện cô đã âm thầm lợi dụng việc xuất hiện trên sóng truyền hình để khoe về ngôi nhà của mình như một cách để quảng cáo trước khi rao bán.

Hyoyeon (SNSD) bị chỉ trích vì lợi dụng lên sóng truyền hình để… quảng cáo bán nhà

Cụ thể, trong một chương trình tạp kỹ vào đầu tháng 3, Hyoyeon đã giới thiệu về căn hộ penhouse với những tiện ích tuyệt vời và hướng nhìn ra biển. Toàn bộ quang cảnh chung cùng nội thất, không gian cũng được giới thiệu khá tỉ mỉ qua chương trình, như một sự chia sẻ về không gian sống mà chẳng hề có mục đích nào khác.

Nội thất căn nhà được giới thiệu trong một chương trình tạp kỹ.

Trở lại năm 2012, Hyoyeon đã mua căn hộ trong một khu phức hợp sang trọng với giá 1,2 tỷ KRW. Ngôi nhà của cô là căn hộ trên tầng cao nhất, tầng 60 của tòa nhà. Căn hộ được mua theo cách thế chấp, do Hyoyeon mua với 350 triệu KRW tiền mặt, còn 900 triệu KRW còn lại là khoản vay trả góp. Với mức giá niêm yết hiện tại, Hyoyeon đã có lợi nhuận kếch xù gấp 10 lần so với số vốn bỏ ra ban đầu để mua căn hộ.

Quang cảnh, nội thất tiện nghi.

Một số người trong ngành bất động sản tin rằng ban đầu, Hyoyeon đã không thực tế khi hy vọng bán được căn hộ với giá 3,7 tỷ KRW, đặc biệt là do sự bùng phát của virus corona như hiện tại. Tuy nhiên, so sánh thời điểm bán với sự xuất hiện của cô trên sóng truyền hình, cư dân mạng và thậm chí là các đại lý bất động sản đều cho rằng Hyoyeon đã muốn quảng bá cho căn hộ trước khi bán. Và điều này đã mang lại kết quả như mong muốn của nữ ca sĩ.

View nhìn ra biển là một trong những điểm nhấn của căn hộ.

“Ngay cả khi chúng ta sử dụng nội thất cao cấp, không dễ để tìm được người mua ở thời điểm hiện tại vì toàn bộ thị trường bất động sản đang trong tình trạng suy thoái, và cũng có một gánh nặng là nơi này quá đắt đỏ. Vì những lý do này, tôi nghĩ rằng nữ ca sĩ đã đích thân quảng bá nó, nhấn mạnh rằng đó là ngôi nhà của một ngôi sao và vào khung cảnh đại dương” - Đại lý bất động sản nhận xét.

Chuyên gia cho rằng nhà bán giá hời chủ yếu là do chủ nhân đã lợi dụng lăng xê.

Mặt khác, việc lợi dụng phương tiện truyền thông, khán giả vì mục đích cá nhân không liên quan đến ngành giải trí là điều tối kị đối với thị trường Kpop. Chính vì thế, Hyoyeon lập tức phải nhận cơn mưa chỉ trích từ phía cộng đồng mạng. Đa số đều cho rằng thành viên SNSD quá tham lam, toan tính, dẫn đến hình ảnh xấu của bản thân trước công chúng.

Dưới đây là một số bình luận từ cộng đồng mạng:

- Cô ta còn trẻ mà tham lam quá.

- Người phụ nữ này có thể tăng giá. Mọi người sẽ nghĩ Songdo là một vị trí bất động sản đắc địa ngay ấy mà.

- Những người mua nó với giá 3,7 tỷ chắc là thần kinh rồi.

- Cô ta đã cho xem ngôi nhà trên TV để bán nó. Nghĩ về việc cô ta tỏ ra nghèo khổ đáng thương như thế nào trên TV để bán nó kìa. Tôi chẳng ghét cổ khi cổ mua hoặc bán cái gì, nhưng đó chẳng phải là một hình ảnh tốt của cô ta.

- Nghèo đến mức lợi dụng bán nhà sao? Nghệ sĩ SM dạo này nghèo thế?

- Cô ta điên rồi nên mới dám làm vậy, thật đáng thương.

- …

Còn bạn nghĩ sao về hành động của Hyoyeon?

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin mới nhất