Giải Trí

Hyoyeon (Girls' Generation) xỏ khuyên mũi - Ravi của VIXX muốn trở thành vệ sĩ cho em gái mình

DAO DAO
Chia sẻ

Có vẻ như Hyoyeon đã có một khuyên mũi mới! Ravi cho biết anh muốn trở thành vệ sĩ cho em gái mình.

Hyoyeon của Girls' Generation gây bất ngờ cho người hâm mộ khi đeo khuyên mũi mới trong bài đăng Instagram

Vào ngày 11 tháng 4 KST, thành viên Hyeyeon của Girls' Generation đã vào tài khoản Instagram cá nhân của cô để chia sẻ một vài bức ảnh mới của cô với những người theo dõi cô. “Tôi sẽ chụp ảnh cho bạn”, cô chú thích hai bức ảnh, trong đó thần tượng này xuất hiện với mái tóc vàng được tẩy trắng và màu xanh lam nổi bật, mặc quần áo trông thật giản dị khi cô tạo dáng với điện thoại và móng tay sặc sỡ.

Người hâm mộ đã nhanh chóng nhận thấy gu rằng thời trang thoải mái của Hyoyeon đã được bổ sung thêm một lỗ trên mũi mới đáng ngạc nhiên, gây ra một phản ứng lớn từ người hâm mộ của cô. Chiếc khuyên, xuất hiện nổi bật hơn trong bức ảnh thứ hai, trông giống như một chiếc vòng bạc với một quả bóng nhỏ ở trung tâm.

Nhận xét từ những người theo dõi Instagram của cô rất tích cực, với đa số khen ngợi mắt thẩm mỹ của thần tượng, bao gồm: “Bạn có luôn bị sổ mũi không? Tôi thực sự ngạc nhiên”, “Tôi cũng từng muốn xỏ khuyên mũi, nhưng nó đau, vì vậy tôi đã không trải qua điều đó”, “Unnie (Chị), không đau đâu”, “Whoa, cái khuyên đó” và “Wow, thật đẹp. Tôi nhớ bạn, Hyoyeon”.

Trong khi đó, Hyoyeon vẫn chưa xác nhận liệu cô ấy có thực sự bấm khuyên mũi hay không.

Ravi của VIXX nói rằng anh muốn trở thành vệ sĩ cho em gái mình

Vào ngày 12 tháng 4 của chương trình Where is My Home của MBC, Ravi của VIXX đã xuất hiện với tư cách khách mời để kỷ niệm lần đầu tiên phát sóng của chương trình.

RAVI - ROCKSTAR

Trong chương trình, Yang Se Hyung đã nhận xét về cách Ravi trân trọng em gái mình. Ravi trả lời: “Tôi muốn trở thành vệ sĩ khi còn nhỏ, để bảo vệ em gái mình.” Park Na Rae trêu chọc anh ấy và gọi anh là “Ohravi”, đó là một cách chơi chữ trong tiếng Hàn cho những người anh trai.

Thật là một người anh ngọt ngào!

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất