Giải Trí

Hyomin bệnh đột ngột, các hoạt động tại Việt Nam bị huỷ bỏ

Dương Thanh Duy
Chia sẻ

Đây là một thông tin khiến cho cộng đồng Queen tại Việt Nam vô cùng lo lắng cho sức khoẻ của Hyomin.

Mới đây, một đại diện của Hyomin tiết lộ rằng vào ngày 30 tháng 9, cô nàng sẽ không thể tham dự vào lịch trình của mình trong chương trình SBS FunE tại Việt Nam. Lí do là vào ngày hôm đó Hyomin bị viêm dạ dày ruột. Theo thông tin được biết thì ca sĩ đã được lên kế hoạch để có cho một chuyến đi 9 ngày cho chương trình và các hoạt động khác, tuy nhiên với tình trạng sức khoẻ hiện tại của Hyomin thì sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến kế hoạch của cô tại Việt Nam.

Trong ngày hôm qua (30/9/2018), công ty quản lý của Hyomin - Sublime Artist Agency đã đăng tải một thông báo đó chính là Hyomin không thể tham gia buổi ghi hình một chương trình tại Nha Trang vì lý do sức khoẻ nêu trên. Điều này đã làm cho cộng đồng fans hâm mộ của cô vô cùng lo lắng và tiếc nuối vì không được nhìn thấy nhiều hơn hình ảnh của cô tại Việt Nam.

Được biết, Hyomin có mặt tại sân bay Hàn Quốc ngày 27/9 để đến Việt Nam và tham dự chương trình V Heartbeat Live diễn ra vào tối ngày hôm sau. Trong lần đến Việt Nam này, Hyomin đã mang đến cho khán giả Việt nhiều bất ngờ về lần “comeback” sắp tới của mình. Nữ ca sĩ tiết lộ mini album sắp tới sẽ có tên gọi là Color Variation, đây là một album với nhiều gam màu mới mẻ và vô cùng ấn tượng. Không những vậy,  Hyomin còn mang những ca khúc mới toanh trong album mới nhất của mình với vũ đạo bắt mắt và điêu luyện khiến khán giả không thể rời mắt đi đâu được.

Đêm nhạc V HEARTBEAT LIVE là một sự kiện âm nhạc hoành tráng diễn ra tại Nhà hát Hòa Bình trong không khí vô cùng sôi động và háo hức của rất nhiều khán giả. Tại chương trình, cộng đồng yêu âm nhạc Việt Nam được đắm chìm trong không gian âm nhạc tuyệt vời bởi dàn nghệ sĩ trẻ trung và “cực hot” ở Việt Nam như Will, Ưng Hoàng Phúc, Han Sara, Phạm Quỳnh Anh, Miu Lê,… và bên cạnh đó là các ngôi sao xứ Hàn: Hyomin, Girl group Kpop AOA.

Hy vọng rằng Hyomin sẽ sớm hồi phục sức khoẻ và sẽ có nhiều hoạt động thú vị tại Việt Nam trong lịch trình sắp tới. Và các bạn cũng đừng quên cập nhật tin tức ở trang SAOstar nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Dương Thanh Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất