Đến hẹn lại lên, vào sáng ngày 22/09, Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc chính thức công bố kết quả bảng xếp hạng thương hiệu nam người mẫu quảng cáo tháng này. Thứ hạng dựa trên sự xem xét, đánh giá qua các chỉ số tương tác, truyền thông và cộng đồng của 50 nghệ sĩ nổi tiếng, thu thập từ ngày 20/08 đến ngày 21/09. Kết quả là:

Vượt hàng loạt diễn viên đình đám, idol đứng đầu BXH thương hiệu người mẫu quảng cáo tháng 9 ảnh 0

Hwasa của MAMAMOO giữ vị trí đầu tiên danh sách tháng này với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 1.433.819. Phân tích tiêu cực, tính tích cực cho thấy nữ ngôi sao đạt số điểm phản ứng tích cực là 81,53%.

Vượt hàng loạt diễn viên đình đám, idol đứng đầu BXH thương hiệu người mẫu quảng cáo tháng 9 ảnh 1

IU cũng duy trì vị trí thứ hai với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 1.340.383. Trong khi Park Na Rae vươn lên vị trí thứ ba trong bảng xếp hạng với tổng chỉ số là 1.109.495.

Vượt hàng loạt diễn viên đình đám, idol đứng đầu BXH thương hiệu người mẫu quảng cáo tháng 9 ảnh 2

Dưới đây là top 30 của bảng xếp hạng

Hwasa của MAMAMOO
IU
Park Na Rae
Taeyeon của Girls’ Generation
Irene của Red Velvet
Gong Seung Yeon
Jennie của BLACKPINK
Gong Hyo Jin
Joy của Red Velvet
Kim Go Eun
Yum Jung Ah
Soyou
Yoo In Na
YoonA của Girls’ Generation
Kim Yuna
Jessi
Hong Jin Young
Lee Young Ja
Han Hye Jin
Yoon Se Ah
Kim Soo Mi
Hyeri của Girl’s Day
Jeon Ji Hyun
Han Ji Min
Seo Ye Ji
Seolhyun của AOA
Lee Sung Kyung
Chun Woo Hee
Yura của Girl’s Day
Kim So Hyun