Giải Trí

Hwang Ha Na thú nhận bị ép dùng ma túy đá bởi một celeb, dân tình lo sợ thần tượng 'lên thớt'

Quốc Khánh
Chia sẻ

Có phải lại sắp có thêm một vụ scandal chấn động K-biz nữa chăng?

SBS vừa công bố đoạn báo cáo độc quyền của đài truyền hình này với công chúng, tiết lộ thêm nhiều thông tin về vụ việc sử dụng ma túy đá của cựu hôn thê Park Yoo Chun - tiểu thư tài phiệt Hwang Ha Na. Những ngày qua, dư luận nhiều phen “nháo nhào” trước việc nữ tiểu thư này bị bắt giữ và còng tay vì phân phối, sử dụng các chất cấm.

Tuy nhiên, đến hôm nay, quý cô này mới chính thức thừa nhận tội lỗi của mình. Đại diện pháp lý của Hwang Ha Na công bố: “Cô ấy đã sử dụng chất cấm. Cô ấy đã sai!

Những hình ảnh của Hwang Ha Na trên bản tin của SBS.

Báo cáo của SBS cho hay Hwang Ha Na đã sử dụng một chất cấm có tên Philopon hay còn được biết đến với cái tên ma túy đá tại Việt Nam. Nàng tiểu thư dùng chất cấm này bắt đầu từ năm 2015. Tuy nhiên, cô nàng đã thôi dùng ma túy trong suốt 3 năm dài. Mùa xuân và mùa hè năm 2019, Hwang Ha Na tái sử dụng ma túy đá khi đang ở tại Busan.

Thế nhưng, lý do “động trời” mà đại diện pháp lý của Hwang Ha Na đã công bố với công chúng chính là: “Đã có một người nổi tiếng A dụ dỗ cô nàng sử dụng ma túy đá lần nữa. Cô đã muốn dừng việc dùng ma túy, nhưng người nổi tiếng ấy đã bắt buộc cô sử dụng“. Thông tin này khiến toàn bộ cộng đồng mạng tại Hàn Quốc hoang mang. Tất cả đều lo lắng rằng chính thần tượng của mình sẽ có khả năng dính liệu đến vụ việc tai tiếng này của nàng tiểu thư giàu có nhưng đầy tai tiếng này.

Nàng tiểu thư những ngày còn tự do.

Cô nàng sẽ đối mặt với pháp luật vì hành vi sai trái của mình.

Tuy nhiên, đại diện pháp lý của tiểu thư này cũng khẳng định cô nàng không dính líu gì đến việc buôn bán và phân phối ma túy đá, Hwang Ha Na chỉ sử dụng ma túy đá mà thôi. Vụ việc ngày càng có những diễn biến phức tạp hơn. Những thông tin tiếp theo về vụ việc của nàng tiểu thư sẽ còn được SAOStar tiếp tục cập nhật trong thời gian tới!

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất