Giải Trí

Huỳnh Thanh Thảo: Cô nàng 4 chọn khiến Tóc Tiên phải tháo cả nhẫn đánh lừa Noo Phước Thịnh!

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Không chỉ có màn trình diễn đầy cảm xúc, Huỳnh Thanh Thảo còn khiến 4 HLV hài lòng vì sự thấu hiểu và cách đặt tâm tư vào trong bài hát.

Nếu tập 3 vòng Giấu mặt The Voice - Giọng hát Việt 2018 xuất hiện hàng loạt mỹ nam “đốn tim” khán giả thì sân khấu trong tập 4 lại quy tụ nhiều giọng ca nữ đầy tiềm năng. Trình bày ca khúc nổi tiếng Hello của “huyền thoại” Lionel Richie, cô nàng Huỳnh Thanh Thảo góp mặt vào danh sách vàng những giọng ca 4 chọn của Giọng hát Việt mùa 5.

Để thuyết phục được Thanh Thảo, Noo Phước Thịnh phải tung chiêu đeo trang sức cho cô nàng còn Tóc Tiên lại giả vờ đánh rơi nhẫn ngay trên sân khấu.

Hello là ca khúc ballad kinh điển gắn liền với tên tuổi của nam danh ca người Mỹ Lionel Richie cũng như với ký ức của nhiều thế hệ khán giả yêu âm nhạc. Đó là lý do vì sao khi Thanh Thảo chỉ mới cất lên những ca từ đầu tiên thì HLV Noo Phước Thịnh và Lam Trường đã bấm nút chọn mà không cần đắn đo.

Thí sinh Huỳnh Thanh Thảo.

Giữ lại trọn vẹn độ ngọt ngào, day dứt của bản gốc, Hello qua giọng hát của Thanh Thảo vừa nữ tính hơn lại vừa bùng nổ hơn. Không cần phô diễn nội lực suốt màn trình diễn, điểm nhấn ở những nốt phiêu “siêu” cao cùng lời thì thầm “I love you” của Thanh Thảo khiến khán giả tại trường quay vô cùng phấn khích. Chưa kể, cô nàng còn biết làm mới ca khúc kinh điển bằng lối luyến láy điêu luyện.

Khi HLV Tóc Tiên và Thu Phương cũng “tham chiến” ở những nốt nhạc cuối cùng, Noo Phước Thịnh nhanh nhạy phát hiện Thanh Thảo đánh rơi trang sức và ghi điểm khi tự mình giúp cô nàng ngay trên sân khấu. Các fan của HLV Noo đồng loạt hò reo khi thần tượng tung chiêu “thả thinh”: “Em ơi, phụ nữ không được chọn sai giày và làm rơi trang sức. Nếu em đạp lên sẽ té mất. Anh cài lại cho em nhé!“.

Ngay lập tức, Tóc Tiên cố tình thả rơi nhẫn để gây rối: “Noo ơi, em làm trang sức. Em làm rớt nhẫn rồi” khiến Noo Phước Thịnh phải lên tiếng đáp trả: “Nhẫn thật hay nhẫn giả. A, là đồ nhựa“.

Noo Phước Thịnh tự tay đeo lại dây chuyền giúp Thanh Thảo.

Đến lượt Tóc Tiên rơi nhẫn, Noo chỉ lên tiếng: “Nhẫn giả hay thật. À, là đồ nhựa”.

Mặc cho hai HLV trẻ tranh giành quyết liệt, Thanh Thảo lại chia sẻ bản thân mình có cách đặt tâm tư vào bài hát giống hệt chị cả Thu Phương: “Đỉnh cao của hát chính là kể chuyện. Khi hát em phải hiểu câu chuyện của bài hát và em phải tin mình là nhân vật của bài hát đó“. Sự đồng cảm ấy khiến HLV Thu Phương không đưa ra lời thuyết phục nào mà nhường quyền quyết định cho chính Thanh Thảo.

Thanh Thảo khiến 4 HLV hài lòng khi chia sẻ cách đặt để cảm xúc vào bài hát…

… và bất ngờ chọn về đội HLV Thu Phương.

Sau màn đeo trang sức và câu thần chú “Anh yêu cô gái nhỏ bé tin vào những lời bài hát” thì mọi lợi thế sẽ nghiêng về HLV Noo Phước Thịnh nhưng bất ngờ, Thanh Thảo lại chọn về đội HLV Thu Phương. Như vậy, đội hình của chị cả Thu Phương sau vòng Giấu mặt Giọng hát Việt 2018 lại có thêm một nữ chiến binh có giọng hát nội lực và khả năng xử lý ca khúc đầy cảm xúc.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin mới nhất