Giải Trí

Huỳnh Phương - Sĩ Thanh kể chuyện yêu: Lần đầu gặp, nàng thấy chàng như… đòi nợ mướn!

Di Lâm
Chia sẻ

Sĩ Thanh và người yêu Huỳnh Phương lần đầu chia sẻ về chuyện tình yêu. Cả hai không chỉ dành cho nhau lời mật ngọt mà còn… “tố” rất nhiều tật xấu khiến fan thích thú.

Bất ngờ công khai chuyện tình cảm với bạn trai Huỳnh Phương, cuộc sống và công việc của Sĩ Thanh gặp phải khá nhiều đảo lộn. Dù cả hai được khán giả quan tâm nhưng cặp đôi chưa một lần thẳng thắn chia sẻ chi tiết chuyện tình cảm bởi họ nhận thấy chưa đến thời điểm “chín muồi”.

Mới đây, để đáp lại sự chờ mong, cả hai lần đầu đã để kể về mối tình đẹp của mình. Thông qua những chia sẻ, khán giả sẽ tìm thấy nhiều điểm thú vị nhưng cũng sẽ không ít lần ghen tị bởi độ ngọt ngào, lãng mạn mà Huỳnh Phương dành cho cô bạn gái Sĩ Thanh.

Nói về lần đầu gặp nhau, Sĩ Thanh cho biết cả hai gặp nhau vào tháng 4/2019 trong một bữa tiệc cùng nhóm bạn. Huỳnh Phương chia sẻ mình đã từng biết nữ diễn viên trước đó, đặc biệt anh từng nhận xét với đồng nghiệp: “Con nhỏ này nhoi nhoi sao thấy ghét vậy!”. Chính vì điều này mà sau này khi bất ngờ công khai chuyện tình cảm với Sĩ Thanh, Huỳnh Phương bị các đồng nghiệp chọc là “ghét của nào trời trao của nấy”.

Là cô gái yêu thích thời trang, Sĩ Thanh luôn để ý phong cách ăn mặc của những người đối diện nên cũng vì vậy mà Huỳnh Phương lần đầu gặp trong mắt cô rất “thê thảm”. “Lần đầu gặp Phương là lúc anh ấy xuất hiện như một tên đòi nợ mướn vậy. Cách ăn mặc rất lạ, mặt bặm trợn, mắt đỏ lòm nhưng lại khép nép và ít nói” - Nữ ca sĩ kể. Ngược lại trong mắt Huỳnh Phương, anh không hề để ý đến cô vì ngại nói chuyện và không có ấn tượng gì để nhớ.

Khi được hỏi về lần hẹn hò đầu tiên, Huỳnh Phương cho biết sau khi gặp gỡ với nhóm bạn chung chừng 2 lần, anh cùng Sĩ Thanh có cuộc hẹn hò đầu tiên là rủ nhau đi xem phim. Sau đó, anh mời cô uống sinh tố lề đường và ăn hủ tiếu gõ. Dù lần hẹn hò đầu tiên bình dị nhưng giờ nhắc lại cả hai nhớ như in và xem nó là kỷ niệm đẹp.

Lần đầu hẹn hò với Phương, tôi không nghĩ đến gì sâu xa cả, chỉ nghĩ là mình đang rảnh, đang cô đơn nên có một “người em” đi xem cùng là đủ. Rồi dần dà, mình bắt đầu để ý vì bạn ấy hay giận dỗi hay trách tôi hờ hững, vô tâm chứ thật ra tôi không hề làm lơ hay hờ hững với Phương. Anh ấy có điểm đặc biệt chính là hay rủ mình đi ăn uống và nhất là nhờ ra “cứu bồ” khi đi nhậu cùng hội bạn. Đặc biệt khi say, Phương hay gửi icon con chó đang say vào để trêu mình. Hờ hững, làm lơ vài lần, mình phát hiện ra có phải chăng bạn ấy đang thích mình nên mới có những biểu hiện lạ vậy!” - Sĩ Thanh kể.

Hỏi Huỳnh Phương về tính cách của bạn gái, anh hài hước cho biết: “Tôi là người dễ tính, dễ sống nên hay nhường nhịn hết mọi thứ cho Thanh. Cô ấy cái gì cũng đáng yêu chỉ có chút nhỏ là cộc tính sảng. Có gì không vui ở ngoài đường là về “đổ” hết lên đầu tôi. Sĩ Thanh còn có một điều không biết có phải xấu không chính là cô ấy có thể mặc một bộ đồ ngủ trong vòng 3-4 ngày liên tục mà không thay”.

Quen nhau vài tháng, chuyến du lịch đầu tiên của Sĩ Thanh và Huỳnh Phương chính là khi cả hai cùng nhau đi Phú Quốc. Không dùng điện thoại, không bàn đến công việc, cặp đôi cho biết họ đã có thời gian đầu bên nhau bình yên, khác lạ vô cùng.

Chia sẻ về chuyện đám cưới, Sĩ Thanh cho biết là phụ nữ ai cũng mong được cầu hôn và có cái kết viên mãn với người mình yêu nhưng bản thân cô là phụ nữ không thể đòi hỏi hay chủ động được mà để đến thời điểm hợp lý người yêu sẽ làm chuyện đó. Còn Huỳnh Phương, anh bày tỏ: “Chắc chắn là tôi sẽ cưới nhưng không biết đến giai đoạn nào thôi”.

Chia sẻ

Bài viết

Di Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất