Giải Trí

Huỳnh Phương hóa 'soái ca' dẫn bạn gái Sĩ Thanh vi vu Hàn Quốc mùa Valentine

Migi
Chia sẻ

Chuyến du lịch ngọt ngào mà cực chất của cặp đôi Huỳnh Phương - Sĩ Thanh chắc chắn sẽ khiến các "thánh FA" phải ghen tị.

Đến hẹn lại lên, hằng năm, mùa lễ tình nhân là lúc các cặp đôi công khai thể hiện tình yêu lãng mạn, những cử chỉ thân mật hay cả chuyến đi xa quấn quýt bên nhau. Dẫu giàu sang, thường dân hay cả người nổi tiếng cũng không ngoại lệ. Mới đây, cặp đôi Huỳnh Phương - Sĩ Thanh khiến cộng đồng mạng không khỏi ngưỡng mộ khi chia sẻ bộ hình vi vu nơi Hàn Quốc đúng dịp mùa Valentine.

Huỳnh Phương hóa 'soái ca' dẫn bạn gái Sĩ Thanh vi vu Hàn Quốc mùa Valentine.

Trong bộ ảnh, đôi tình nhân trẻ Huỳnh Phương - Sĩ Thanh không ngại khoe những khoảnh khắc ngọt ngào, vô cùng lãng mạn khi bên nhau trải nghiệm chuyến du lịch Hàn Quốc. Tại đó, họ cùng nhau đi dạo phố, thử mặc trên mình bộ hanbok truyền thống nước bạn, hay nắm tay nhau chơi đùa trên con đường trải đầy tuyết phủ. Khoảnh khắc ngọt ngào, bình yên khiến người xem cảm nhận được bầu không khí valentine thực sự đang đến gần.

Không chỉ gây thích thú bởi loạt khoảnh khắc tự nhiên, những bộ trang phục mà Huỳnh Phương và Sỹ Thanh diện trên người cũng mang đậm cá tính và phong cách. Là một nữ ca sĩ nổi tiếng với phong cách thời trang ấn tượng không kém fanshionista, Sỹ Thanh không ngại đưa ra lời khuyên cho khán giả khi diện đồ ra ngoài cùng người thương trong dịp 14/2 năm nay.

Lời khuyên đầu tiên của Sĩ Thanh trong việc diện đồ đôi là hãy nên nhớ rằng không nhất thiết phải mặc đồ giống nhau mới là đồ đôi. Các bộ trang phục giống nhau như đúc ngày nay không còn được nhiều couple fashionista ưa chuộng nữa mà họ thường chọn cách phối chúng lại với nhau sao cho ton sur ton, nhưng vẫn có chất riêng của từng người. Tiếp đó, không nhất thiết chỉ dựa vào màu sắc để kết hợp các bộ đồ đậm chất thời trang lại với nhau mà có thể mặc đôi theo phong cách, họa tiết, hay thậm chí chất liệu,…

Nguyên tắc cuối cùng, thậm chí bạn còn không cần phải có những chi tiết giống y hệt nhau, mà chỉ đơn giản nhóm chúng lại thành một nhóm là được. Ví dụ, bạn có thể dựa vào bảng màu để xác định một vài tone màu mà cả hai cùng thống nhất, sau đó lựa chọn tự do trang phục trong bảng màu đó để kết hợp với nhau. Khi ấy, bạn thậm chí không cần phải diện “đồ đôi” theo nghĩa đen mà người ngoài nhìn vào vẫn thấy hai bạn rõ rằng là một cặp đôi fashionista thực thụ.

Sĩ Thanh cho biết, là một nghệ sĩ được nhiều khán giả và các bạn trẻ yêu mến và tin tưởng, cô hy vọng những mẹo nhỏ của mình thông qua bộ ảnh đồ đôi này sẽ giúp cho các khán giả có được một mùa Valentine cực kỳ hoành tráng và trọn vẹn. Nếu việc lựa chọn trang phục theo bí quyết này giúp bạn có một buổi lễ tình nhân ngọt ngào như kẹo trong năm nay, thì đừng quên công của Sĩ Thanh nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin mới nhất