Giải Trí

Huỳnh Lập tung bộ ảnh đa sắc thái mừng sinh nhật: Chàng Tinh Lâm bước sang tuổi 27!

Di Lâm
Chia sẻ

Trẻ trung, năng động, tràn ngập năng lượng và luôn có chất riêng - đó là những điều giúp Huỳnh Lập ghi lại nhiều dấu ấn đặc biệt trong lòng khán giả.

Ngày 17/5 là thời điểm đánh dấu nam nghệ sĩ Huỳnh Lập tròn 27 tuổi. Để “ăn mừng” cho cột mốc đặc biệt này, chàng Tinh Lâm của Pháp sư mù đã “bí mật” cùng ê-kíp chuẩn bị một bộ ảnh thật rạng rỡ, tươi vui và đầy năng lượng để dành tặng cho người hâm mộ cũng như cho chính bản thân mình.

Với bộ ảnh thú vị này, Huỳnh Lập muốn tự nhắc bản thân mình phải luôn là một nghệ sĩ truyền cảm hứng như thế, gần gũi như thế, vui vẻ như thế và đặc biệt là, tỏa sáng như thế, để luôn luôn có thể dành tặng cho các khán giả những tác phẩm giải trí - nghệ thuật chất lượng nhất, không chỉ mang đến cho công chúng tiếng cười, cảm xúc mà còn là nhiều yếu tố nhân văn, kiến thức được lồng ghép một cách tự nhiên, trọn vẹn và đi vào lòng người.

Ở thời điểm hiện tại, Huỳnh Lập vẫn đang được xem là một “gương mặt trẻ” của làng giải trí Việt với những thành tích đáng nể. Những ai từng theo dõi anh từ những ngày đầu khi còn “chập chững” bước chân vào showbiz, tập tành làm video đăng trên trên YouTube, diễn kịch… chắc hẳn đều rất xúc động khi chứng kiến sự trưởng thành của nam diễn viên sau ngần ấy cố gắng và nỗ lực hết mình.

Trong mọi sản phẩm cho ra mắt, dù ở vai trò gì, Huỳnh Lập cũng đều thể hiện được một chất riêng khó nhầm lẫn được cũng như khiến người xem phải bất ngờ, thích thú và còn nhớ rất lâu sau khi xem xong. Có lẽ, chính vì vậy anh đã dần dần chinh phục và chiếm được cảm tình của đông đảo công chúng.

Trong suốt sự nghiệp tính đến hiện tại, Huỳnh Lập đã gặt hái được rất nhiều thành tựu và có những dấu ấn rất đặc biệt trong lòng khán giả. Gần đây nhất, anh là một diễn viên trẻ hiếm hoi có thể sản xuất được cả một bộ phim điện ảnh chỉn chu để phục vụ cho người hâm mộ.

Không chỉ đảm nhiệm vai trò nhà đầu tư, anh còn là biên kịch, đồng đạo diễn và diễn viên chính của bộ phim Pháp sư mù - tác phẩm gặt hái đến hơn 60 tỷ đồng doanh thu khi trình chiếu tại các cụm rạp trên khắp Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Di Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất