Giải Trí

Huỳnh Lập tâm sự về dự án 'Một nén nhang': Ekip chưa đến 10 người, phải quay trong phòng họp vì ảnh hưởng của dịch Covid-19

Thanh Hà
Chia sẻ

Những chia sẻ của diễn viên trẻ Huỳnh Lập trong quá trình thực hiện dự án phim tâm linh "Một nén nhang" nhanh chóng nhận được sự chú ý của cư dân mạng.

HUỲNH LẬP || ĐƯA CÔ VY ĐI - We Stay At Home | ĐI ĐU ĐƯA ĐI COVER.

Huỳnh Lập được khán giả biết và yêu mến với các dự án phim ngắn lấy đề tài tâm linh - chủ đề nhận được sự quan tâm đông đảo từ người xem ở mọi lứa tuổi. Mới đây, trên trang cá nhân, diễn viên Huỳnh Lập bất ngờ chia sẻ những khó khăn mà anh cùng ê-kip bộ phim trong quá trình thực hiện dự án phim tâm linh Một nén nhang.

Huỳnh Lập cho biết, anh sẽ cùng những người đồng đội của mình sẽ bấm máy 4 dự án lớn, trong đó 1 series Parody - “đặc sản” hài đậm chất Huỳnh Lập dự kiến quay ở 6 tỉnh thành và 1 web drama sau cùng trong năm 2020. Tuy nhiên, trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, mọi dự định đều bị thay đổi khiến anh cùng ekip phải vất vả xoay sở để kịp tiến độ các dự án.

“Vì tình hình bệnh dịch, gần ngày bấm máy thì có lệnh cách ly toàn xã hội, khiến cho các dự án lớn của Lập bị hoãn vô thời hạn, không biết chừng nào mới có thể bấm máy”, Huỳnh Lập cho biết.

Bước sang năm mới 2020, dù khởi đầu không được thuận lợi, song bằng sự quyết tâm, đam mê và đặc biệt sự ủng hộ lớn của khán giả. Giúp anh không hề nản lòng và quyết tâm thực hiện các dự án đề ra. Cụ thể, người bạn thân Hồng Tú đã có những thay đổi để kịp thời, thay thế ngay 2 dự án quay nhỏ gọn để thích ứng với thời cuộc, đảm bảo mọi kế hoạch diễn ra theo dự kiến.

Chia sẻ về những khó khăn khi thực hiện quay Một nén nhang trong mùa dịch Covid-19, Huỳnh Lập cho biết thêm: số lượng ê-kíp chỉ vỏn vẹn 6 - 7 người, cắt toàn bộ nhân sự và đảm bảo an toàn cho toàn bộ ê-kíp.

“Phim trường cũng không book (đặt chỗ) nơi lớn mà tận dụng phòng họp của công ty để dựng cảnh chỉ vỏn vẹn 4m x 4m. Không có ê-kíp dựng cảnh chuyên nghiệp, nhân viên văn phòng công ty Lập cũng phải tự đi xin cây cỏ khô, mua sơn về sơn từng tấm background còn sót lại trong kho, phục trang tận dụng lại đồ của Ai chết giơ tay, đa phần toàn bộ là “cây nhà lá vườn” đúng nghĩa”, nam diễn viên tâm sự.

 Nam diễn viên Pháp sư mù: Ai chết giơ tay cho biết, sau dự án phim Đưa Cô Vy đi giảm nhiệt thì sẽ lên sóng ngay Một nén nhang để phục vụ khán giả tại nhà trong mùa dịch Covid-19. “Lập không ngờ 1 show nhỏ và có phần chuẩn bị sơ sài nhưng được mọi người yêu thương và cả 2 đều nằm trong top trending ở vị trí khá cao. Đó là niềm hạnh phúc vô bờ bến của ê-kíp cùng Huỳnh Lập”, Huỳnh Lập bày tỏ.

Bài đăng của Huỳnh Lập nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Phần lớn đều bày tỏ sự khen ngợi cho tinh thần nhiệt huyết, cống hiến của anh cho nghệ thuật và khán giả. Đồng thời, fan cũng đang rất mong ngóng những dự án web-drama tiếp theo của anh được lên sóng.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất