Giải Trí

Huỳnh Hiểu Minh, Trần Khôn gửi lời chúc mừng sinh nhật đến Triệu Vy, tình cảm bạn bè 20 năm qua vẫn rất đẹp

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Bước qua ngày 12/03 không được bao lâu thì hai người tốt của Triệu Vy là Huỳnh Hiểu Minh và Trần Khôn đã nhanh chóng gửi lời chúc mừng sinh nhật đến cô.

Triệu Vy để lại cho khán giả ấn tượng trong vai diễn Tiểu Yến Tử và từ đó ngày càng được nhiều khán giả biết đến hình ảnh của mình hơn. Chớp mắt một cái, Tiểu Yến Tử của năm nào chúng ta cùng theo đuổi nay đã trở thành một Đại Yến Tử vì vào ngày 12/03, Triệu Vy đã chính thức bước sang tuổi 44. Con đường nhân duyên của Triệu Vy trong nhiều năm làm nghề rất tốt và vào ngày sinh nhật cũng là ngày cho mọi người thấy được con đường nhân duyên tốt đến mức nào.

Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba tiết lộ không chủ động và tự tin trong cuộc sống, sợ người khác không thích mình

Vào sáng ngày 12/03 lúc 00:38, Huỳnh Hiểu Minh đã đăng bài viết chúc mừng sinh nhật để gửi đến cho Triệu Vy với nội dung: Chúc mừng sinh nhật; tràn đầy sức khỏe, vui vẻ, tự do trong một năm mới. 

Xem thêm: Nhiệt huyết đồng hành: Với thân thủ lợi hại, Hoàng Tử Thao nhận được nhiều lời khen ngợi vì các cảnh phim đánh nhau

Huỳnh Hiểu MinhTriệu Vy là bạn bè từ những năm tháng học đại học và đều là sinh viên thuộc lớp minh tinh của Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Huỳnh Hiểu Minh từng nhiều lần công khai nói rằng bản thân đã theo đuổi Triệu Vy ở những trước ống kính. Thậm chí còn khen mắt của Triệu Vy to tròn, và nam diễn viên còn từng quyết tâm phải cưới cô về làm vợ cho bằng được. Tuy nhiên Huỳnh Hiểu Minh đã bị Triệu Vy từ chối không biết bao nhiêu lần.

Khi hai người họ cùng tham gia chương trình Nhà hàng Trung Hoa, khi Triệu Vy nắm vai trò trưởng tiệm thì Huỳnh Hiểu Minh đặc biệt nghe lời. Ân sư của hai người họ đến làm khách ở trong chương trình và nói rằng hai người họ đều là những đứa trẻ thông minh nhưng lại không thích hợp ở cùng suốt đời. Triệu Vy nhanh chóng thanh minh cho mình rằng từ trước đến nay chưa từng có suy nghĩ cùng Huỳnh Hiểu Minh bên nhau mỗi ngày. Còn Huỳnh Hiểu Minh nói rằng tính cách của anh và cô bạn không giống nhau và bản thân mình chỉ biết chịu đựng tính cách của cô.

Sau đó khi Huỳnh Hiểu Minh trở thành tiệm trưởng cùng các thể loại Minh ngôn Minh ngữ đã làm cho nam diễn viên tiếp tục nổi lên. Người xem bắt đầu kêu tổ chương trình hãy mời Triệu Vy đến để “trừng trị” Huỳnh Hiểu Minh.

Cách Huỳnh Hiểu Minh hơn một tiếng, một người bạn khác của Triệu Vy là Trần Khôn cũng nhanh chóng gửi lời chúc mừng trên Weibo với nội dung: Bạn học già ơi, tình bạn hơn 20 mấy năm, chúc mừng sinh nhật nhé. Một câu chúc phúc đơn giản, chúc mừng sinh nhật, Yến Tử xuân hồi, nụ cười nghiêng thành! 

Trên một mạng xã hội khác, Trần Khôn lần nữa đăng ảnh nụ cười sáng rỡ của Triệu Vy và lần nữa gửi lời chúc mừng sinh nhật. Lúc còn học đại học, hai người họ từng tập dợt với nhau và hợp tác với nhau khá nhiều lần.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất