Giải Trí

Mục đích Huỳnh Hiểu Minh tham gia 'Hướng về cuộc sống' là vì Angelababy: Đập tan tin đồn hôn nhân tan vỡ!

Như Hồ
Chia sẻ

Huỳnh Hiểu Minh tự tiết lộ mục đích đến tham gia Hướng về cuộc sống thực ra là vì Angelababy. Anh đến đây học món ngon để lấy lòng vợ.

Huỳnh Hiểu Minh làm khách mời trong tập mới của chương trình Hướng về cuộc sống và đây cũng là lần đầu tiên anh đến nhà nấm. Đối với hoàn cảnh nhà nấm tương đối xa lại nhưng với một người thích ứng nhanh, thêm vào đó có Huỳnh Lỗi là bạn đại học nên Huỳnh Hiểu Minh rất nhanh đã hòa nhập vào tập thế nhỏ này.

Trong lúc Huỳnh Lỗi làm cơm, Huỳnh Hiểu Minh đột nhiên đến gần, muốn học tài nghệ làm bếp của đồng nghiệp. Thậm chí Huỳnh Hiểu Minh còn tiết lộ: “Sau khi Baby về nói món thịt kho của cậu rất ngon nên tớ đến đây học chút tài nghệ“. Hóa ra đây mới là mục đích thật sự mà Huỳnh Hiểu Minh đến tham gia chương trình – học chút tài nghệ nấu ăn để về “nịnh” vợ, không hổ là “người chồng quốc dân”.

Angelababy là người Thượng Hải, món Huỳnh Lỗi làm lần này vừa khéo chính là thịt lợn kho Thượng Hải, rất hợp với khẩu vị của nàng tiểu hoa. Vì thế, khán giả có thể tin tưởng vào hôn nhân hạnh phúc giữa Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy khi anh vẫn luôn nghĩ tới vợ mình, trái ngược hoàn toàn với những tin đồn cho rằng cả hai đã ly hôn trong thời gian gần đây.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất