Giải Trí

Huỳnh Hiểu Minh mắt ngấn lệ, gởi lời chúc phúc chân thành đến người dân Vũ Hán

Như Hồ
Chia sẻ

Huỳnh Hiểu Minh với đôi mắt ngấn lệ, gởi tặng lời chúc phúc chân thành nhất đến người dân Vũ Hán. Mặt khác, đây là ngày thứ 13, Hồ Ca bị dân mạng mắng chửi vì cho rằng anh không quyên góp.

Ngày 10 tháng 2, Huỳnh Hiểu Minh đã đăng tải một video cổ vũ Vũ Hán, cổ vũ Trung Quốc trên webio của mình. Nam diễn viên bày tỏ: “Dịch bệnh vô tình có thể sẽ cướp đi những điều tốt đẹp của rất nhiều người trên thế giới này, nhưng cũng trong thời gian này, tình cảm ấm áp của con người sẽ kết thành một ngọn lửa cao nhất, đốt cháy niềm tin của người Trung Quốc. Thời khắc này chúng ta đều là người Vũ Hán, chỉ cần chúng ta đoàn kết một lòng, cùng nhau nỗ lực chính là phong cảnh đẹp nhất trên thế gian này”.

Trong video, Huỳnh Hiểu Minh với đôi mắt ngấn lệ, gởi tặng lời chúc phúc chân thành nhất đến người dân Vũ Hán. Ngay khi video này được đăng tải, rất nhiều cư dân mạng lần lượt lên tiếng cổ vũ: “Chúng ta đều là người Trung Quốc! Trung Quốc cố lên!”, “Vũ Hán cố lên, Hồ Bắc cố lên, Trung Quốc cố lên, tất cả đều sẽ tốt đẹp”…

Bên cạnh đó, có không ít minh tinh bị mắng về việc quyên góp bị cho là ít hay im lặng không có động thái ủng hộ. Mới đây, Hồ Ca cũng đối mặt với bạo lực mạng xã hội, nhiều ý kiến khó nghe khi họ cho rằng anh không quyên góp cho khu vực dịch bệnh. Đối mặt với những hành vi này, bản thân Hồ Ca không đưa ra bất kỳ câu trả lời nào.

Thực ra vào cuối tháng 1, Hồ Ca đã từng quyên góp 100 máy khử trùng khoảng 2 triệu NDT (6,8 tỷ đồng), đồng thời viết một bức thư tay gởi cho tất cả nhân viên ở bệnh viện nhi đồng Vũ Hán, cổ vũ cho họ. Bắt đầu từ năm 2005, Hồ Ca luôn làm việc từ thiện như quyên góp máy móc cho trường học, hay chủ động gởi lời mời cho một fan hâm mộ bị mắc bệnh máu trắng đến xem kịch của mình… tấm lòng thiện lương mọi người đều biết, không đáng bị lên án, nhận phải lời mắng chửi như thế này.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất