Giải Trí

Nói về quan điểm dạy con, Huỳnh Hiểu Minh khéo léo đánh bay tin đồn ly hôn với Angelababy

Âu Vì
Chia sẻ

Cuộc sống gia đình, hôn nhân giữa Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy luôn là đề tài thu hút sự chú ý của dư luận.

Năm nay, số tin vui đến với làng giải trí Hoa Ngữ rất nhiều như những cặp đôi minh tinh về “chung một nhà” hay Cbiz đón chào thêm những tiểu bảo bối mới ra đời. Bên cạnh đó, cũng xuất hiện vô số tin chia tay, ly hôn “đường ai nấy đi”. Một trong những tin đồn lan truyền không dứt trong gần 1 năm qua dù cho chính chủ có lên tiếng phủ nhận đi chăng nữa đó là Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy đã ly hôn.

Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy.

Trước đây, khi nhắc về Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy, người ta thường nhớ đến chuyện tình yêu ngôn tình và đám cưới thế kỷ. Nhưng bất ngờ thay khi cả hai có cậu con trai đầu lòng Tiểu Bọt Biển thì khoảng 1 năm sau đó, tần suất cặp đôi xuất hiện bên cạnh nhau hay những lúc thể hiện tình yêu giảm đi rất nhiều. Ngay cả hình bên nhau cũng không còn thấy nữa, điều này gây ra tranh cãi rất lớn trong cộng đồng mạng.

Mới đây, trong chương trình Nhà hàng Trung Hoa 3, “Huỳnh Giáo chủ” có chia sẻ về quan điểm, cách dạy con của mình, đồng thời nhắc đến bà xã Angelababy. Trong một phân cảnh, Huỳnh Hiểu Minh, Tần Hải Lộ và Vương Tuấn Khải cùng nhau trò chuyện về hình thức nuôi dạy con cái.

Bị những thành viên khác đặt ra câu hỏi liệu Huỳnh Hiểu Minh có nghiêm khắc với Tiểu Hải Miên hay không, thì nam diễn viên thẳng thắn trả lời so với mẹ của bé (Angelababy) thì anh có phần nghiêm, cứng rắn hơn, nhưng vẫn luôn thương yêu con của mình.

Huỳnh Hiểu Minh hiếm khi nhắc đến trực tiếp tên của Angelababy vì không muốn dư luận nghĩ hai vợ chồng luôn lấy chuyện tình cảm ra để sao tác. Huỳnh Hiểu Minh chỉ khéo léo nhắc đến vợ với vai trò là mẹ của con anh. Ngôi sao quyền lực của giới giải trí bày tỏ: “Bà nội và mẹ của Tiểu Hải Miên đều quá cưng chiều bé, cho nên phải có người nghiêm khắc mới được, nếu không đứa trẻ sẽ ngang ngược, khó dạy“.

Quan điểm giáo dục con của Huỳnh Hiểu Minh nhận được rất nhiều lời khen của dân mạng. Mặc dù tính cách của nam diễn viên khá gia trưởng, nhưng anh không hề cưng chiều con một cách mù quáng. Còn Angelababy cũng giống như nhiều bà mẹ khác, luôn yêu thương và mềm mỏng với con hơn so với bố của bé.

Luôn có nhiều người nghĩ rằng Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy đã ly hôn - chỉ là chưa công khai mà thôi, nhưng thái độ, câu nói của Huỳnh Hiểu Minh đã thể hiện được cuộc sống gia đình hạnh phúc. Hạn chế thể hiện tình cảm vợ chồng ngọt ngào thì không có nghĩa là họ đã ly hôn. Cả hai cũng đã từng bày tỏ không muốn đề cập đến chuyện cá nhân quá nhiều, mà muốn khán giả quan tâm đến tác phẩm của họ hơn là chuyện tình cảm, đời sống riêng tư của người nghệ sỹ.

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin mới nhất