Giải Trí

Huỳnh Hiểu Minh độc đoán, chuyên quyền - bác bỏ ý kiến của Vương Tuấn Khải trong 'Nhà hàng Trung Hoa 3'

Như Hồ
Chia sẻ

Huỳnh Hiểu Minh thể hiện phong cách độc đoán trong Nhà hàng Trung hoa 3 vấp phải sự chỉ trích của cư dân mạng. Trong khi đó, Vương Tuấn Khải gây được nhiều chú ý với những hành động đẹp.

Gần đây, show thực tế Nhà hàng Trung Hoa mùa 3 cũng đã chính thức lên sóng thay cho Tiến lên cuộc sống, nhận được nhiều sự mong đợi của khán giả. Nhưng khi chương trình phát sóng, lại vấp phải khá nhiều chỉ trích của cư dân mạng. Nếu như trước đó là chỉ trích đầu bếp Lâm Thuật Nguy làm đồ ăn quá chậm, Tần Hải Lộ bị phê bình EQ thấp thì tập mới nhất của Nhà hàng Trung hoa 3 lần này, người vấp phải chỉ trích đến lượt Huỳnh Hiểu Minh.

Thậm chí có không ít khán giả bày tỏ vì Huỳnh Hiểu Minh mà đã khiến hảo cảm của họ về chương trình bay đi sạch. Tiêu điểm của trận tranh luận lần này chủ yếu là sự bất đồng quan điểm giữa chủ nhà hàng Huỳnh Hiểu Minh và đầu bếp Lâm Thuật Nguy, chủ yếu ở hai điểm.

Điểm thứ nhất là vấn đề về việc suất ăn, Huỳnh Hiểu Minh đưa ra trường hợp “lỡ như có người đi một mình đến nhà hàng gọi thức ăn” làm lý do, kiên quyết phải làm suất ăn một người. Nam diễn viên phủ định kiến nghị dựa vào số người đến để chuẩn bị những suất ăn khác nhau, cũng cự tuyệt đề xuất của đầu bếp Lâm Thuật Nguy (ý kiến của Huỳnh Hiểu Minh chỉ muốn làm suất ăn cho một người, trong khi đó đề xuất của đầu bếp là làm một người, hai người, bốn người tùy vào số người đến và gọi).

Vương Tuấn Khải và Tần Hải Lộ cũng đồng ý với quan điểm của đầu bếp Lâm Thuật Nguy nhưng Huỳnh Hiểu Minh đã thể hiện mặt tính cách độc đoán, chuyên quyền khi kết thúc cuộc tranh luận bằng một câu: “Nghe tôi được không? Chuyện này một người nói là được, không cần phải thảo luận. Nghe tôi.”

Vương Tuấn Khải bày tỏ sự đồng ý với kiến nghị của đầu bếp Lâm Thuật Nguy

Huỳnh Hiểu Minh thì cho rằng chuyện này một người nói là được, tất cả cứ nghe anh.

​​Điểm thứ hai dẫn đến xảy ra tranh chấp chính là Huỳnh Hiểu Minh kiến quyết cho rằng nên chuẩn bị món ăn trước, hơn nữa còn phải chuẩn bị đầy đủ 24 phần. Đồng thời, anh trực tiếp chỉ ra việc Lâm Thuật Nguy làm món ăn chậm, đối với việc chỉ ra vấn đề của đầu bếp Lâm Thuật Nguy thì Tần Hải Lộ, Vương Tuấn Khải và Dương Tử đứng trên lập trường của ông hoàn toàn không nghe lọt tai những gì Huỳnh Hiểu Minh nói.

Xảy ra bất đồng quan điểm là điều bình thường, nhưng Huỳnh Hiểu Minh luôn kiên trì nhận định quan điểm của mình là đúng, năng lực quản lý của anh vấp phải sự nghi ngờ. Nhà hàng muốn đi theo hướng thức ăn nhanh, áp lực đều đặt hết lên người đầu bếp Lâm Thuật Nguy, mặc dù nói là thảo luận nhưng Huỳnh Hiểu Minh lại không nghe bất kỳ ý kiến của ai.

Vốn là đầu bếp, Lâm Thuật Nguy nghĩ đến chất lượng nhiều hơn số lượng, nhưng hoàn toàn bị phản bác. Theo như Lâm Thuật Nguy thì không nên chuẩn bị thức ăn trước quá lâu sẽ ảnh hưởng chất lượng của thức ăn. Tần Hải Lộ cũng đồng ý với quan điểm này, cho rằng chuẩn bị trước sẽ ảnh hưởng đến mùi vị. Vương Tuấn Khải cũng bày tỏ ý kiến nếu như chuẩn bị trước nhiều như vậy thì không gian dự trữ sẽ không đủ, Huỳnh Hiểu Minh trả lời: “Có thể mua thùng và tủ lạnh để đựng.”

Nhiều cư dân mạng chỉ trích Huỳnh Hiểu Minh, trong chương trình có thể thấy rõ đa phần kiến nghị của anh đều là sai lầm, nhưng vì giữ mặt mũi nên nhất quyết không chịu nhận sai. Nhiều người cho rằng năng lực quản lý của Huỳnh Hiểu Minh không bằng “một góc” của Triệu Vy ở mùa trước đó.

Ngoại trừ những điểm này thì hành động của Vương Tuấn Khải cũng gây chú ý khi đưa ra rất nhiều ý kiến có ích, tìm ra được nguồn gốc của vấn đề. Hay như Vương Tuấn Khải nhìn thấy đầu bếp Lâm Thuật Nguy rất vất vả, còn đặc biệt đấm vai xoa bóp, trong lúc bầu không khí căng thẳng sẽ kịp thời cùng với Dương Tử hòa giải, có thể nói thật sự rất tuyệt.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất