Giải Trí

Huỳnh Anh nhắn nhủ bạn gái hậu chia tay: 'Tạm biệt, người anh đã từng yêu'

Bảo Bảo
Chia sẻ

Động thái hậu chia tay của Huỳnh Anh nhận được nhiều sự đồng tình từ cư dân mạng.

Thông tin Huỳnh Anh và bạn gái chia tay khiến người hâm mộ cặp đôi không khỏi tiếc nuối cho một chuyện tình đẹp. Mới đây, nam diễn viên bất ngờ đăng tải hình ảnh cả hai thuở còn mặn nồng cùng dòng trạng thái: “One day you are going to wake up with the lover of your life and you ‘re going to make breakfast together, and everything will be alright. Goodbye, the one i once loved“. (Tạm dịch: Một ngày nào đó em sẽ thức dậy với tình yêu đời mình bên cạnh. Cả hai cùng làm bữa sáng, mọi chuyện đều sẽ ổn thôi. Tạm biệt, người anh đã từng yêu).

Cách ứng xử văn minh sau chia tay của Huỳnh Anh nhận được sự đồng tình từ đông đảo cư dân mạng. Dù không còn đi chung đường nhưng cả hai vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với nhau. Trước đó, Y Vân - bạn gái của anh cũng công khai thông tin chia tay trên Instagram: “As a chapter closes, another one opens. Gửi mọi người, những ai đã theo dõi anh Huỳnh Anh và Y Vân trong suốt thời gian qua. Như mọi người biết, Y Vân hiện đang có đợt nghỉ ngắn ngày tại Việt Nam, cũng vì thế, có rất nhiều bạn thắc mắc vì không thấy Y Vân up hình cùng với anh như trước.

Anh và Y Vân đã chính thức chia tay rồi. Y Vân nghĩ đã đến lúc cả 2 cho nhau lối đi riêng sau gần 2 năm tươi đẹp. Y Vân thực sự muốn cảm ơn mọi người đã dành tình cảm cho 2 đứa và mong là sau này, dù không đi chung đường, Huỳnh Anh và Y Vân vẫn được mọi người ủng hộ và yêu thương như đã từng”.

Huỳnh Anh và bạn gái Việt kiều Bỉ Y Vân nhận được sự ủng hộ của đông đảo người hâm mộ sau khi công khai tình cảm. Dù gặp cản trở về khoảng cách địa lý nhưng cặp đôi vẫn luôn dành cho nhau sự quan tâm cũng như ủng hộ tuyệt đối dành cho đối phương. Trải qua nhiều sóng gió, cuối cùng cái kết đẹp đã không đến với Huỳnh Anh và Y Vân nhưng cách hành xử văn minh sau chia tay của cả hai nhận được nhiều sự đồng tình từ cư dân mạng.

Huỳnh Anh và Y Vân thuở còn mặn nồng.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Bảo

Tin mới nhất