Giải Trí

Huyền My sánh đôi Quốc Trường cùng Á hậu Tú Anh cổ vũ cho Đỗ Mỹ Linh mặc tin đồn quen lại 'người cũ'

Phước Xuyên
Chia sẻ

Á hậu Tú Anh và Huyền My vui vẻ ủng hộ Đỗ Mỹ Linh trước thông tin đang hẹn hò Bảo Hưng - Người yêu cũ của hai cô.

Vừa qua, cộng đồng mạng xôn xao với loạt ảnh tình tứ của Hoa hậu Việt Nam - Đỗ Mỹ Linh với một chàng trai tại quán cà phê. Ở đây, cả hai đã không ngần ngại thể hiện cử chỉ thân mật như là ôm hôn.

Ngay lập tức, danh tính người đàn ông ôm hôn của hoa hậu xinh đẹp được xác định là Bảo Hưng - em trai BTV Ngọc Trinh và là một trong những thiếu gia có tiếng ở mảnh đất Hà thành. Anh còn được biết là người yêu cũ của Á hậu Tú Anh và là “bạn trai tin đồn” của Á hậu Huyền My.

Trước thông tin bất ngờ bị khui, phía Đỗ Mỹ Linh và Bảo Hưng đều chưa có thông tin đáp trả cụ thể. Tuy nhiên, người hâm mộ phát hiện trong một sự kiện thời trang mới đây, khi Đỗ Mỹ Linh đảm nhiệm vai trò vedette thì được hai người đẹp là Á hậu Tú Anh và Huyền My ngồi xem và nhiệt liệt cổ vũ.

Huyền My và Tú Anh liên tục vui cười và vỗ tay động viên tinh thần Đỗ Mỹ Linh khi làm vedette.

Á hậu Tú Anh hạnh phúc chia sẻ khoảnh khắc catwalk của Đỗ Mỹ Linh.

Huyền My rạn rỡ bên cạnh nam diễn viên điển trai Quốc Trường.

Động thái này cho thấy mặc tin đồn Đỗ Mỹ Linh đang bí mật hẹn hò bạn trai cũ của hai Á hậu thì tình cảm giữa 3 chị em vẫn rất yêu thương và quý mến nhau.

Với số hình ảnh chứa đựng khoảnh khắc thân mật vô tình để bị phát hiện, hy vọng Đỗ Mỹ Linh sẽ sớm có câu trả lời chính xác cho công chúng cũng như người hâm mộ hoa hậu nhân ái thế giới 2017.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất