Giải Trí

'Hút mắt' cùng vẻ gợi cảm trong bộ ảnh đón tuổi mới, Khả Ngân gây bất ngờ khi tiết lộ 'quá trình thực hiện'

Bảo Bảo
Chia sẻ

Quá trình thực hiện một ảnh gợi cảm khiến nhiều người ngưỡng mộ này chắc chắn sẽ khiến nhiều người ngạc nhiên.

Vừa qua, nữ diễn viên Khả Ngân đánh dấu cột mốc tuổi 22 bằng một bộ ảnh gửi tặng đến những khán giả đã luôn theo dõi và ủng hộ cô nàng. Trái với vẻ xinh xắn, trong trẻo như thường lệ, “bác sĩ Hoài Phương” khiến cư dân mạng không khỏi xuýt xoa với phong cách gợi cảm, khoe khéo vóc dáng đang độ “xuân thì” của mình.

Không dừng lại ở đó, thần thái biểu cảm của Khả Ngân cũng là điều khiến người xem khó lòng rời mắt. Có thể thấy, “bóng hồng” sinh năm 1997 không chỉ có những bước tiến mới trong sự nghiệp mà nhan sắc của cô nàng cũng ngày một trưởng thành và sắc sảo.

Khả Ngân là một trong những nữ diễn viên không chỉ nhận được sự yêu thích từ khán giả mà các anh chị em đồng nghiệp trong nghề cũng rất mực quý mến cô nàng. Vừa qua, Minh Hằng, Jun Phạm, Gil Lê, Isaac, Duy Khánh,… cùng đông đảo bạn bè thân thiết đã tổ chức một buổi tiệc sinh nhật bất ngờ khiến cô nàng không khỏi xúc động.

Chía sẻ về bộ ảnh mừng tuổi 22 được thực hiện vô cùng chóng vánh, Khả Ngân khiến nhiều người không khỏi bất ngờ: “Tin không bộ ảnh không có một sự chuẩn bị nào cả, một ngày nọ biết hung tin bữa đấy đi chụp thì tối đó mới bàn chụp làm sao, đồ thế nào thế tự soạn đồ, tự quánh cúp mần tóc. Và chụp trong vòng 45 phút. Ai ngờ cũng ra gì quá trời quá đất“.

Cùng xem thêm một số hình ảnh của Khả Ngân nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Bảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất