Giải Trí

Con đường sau này của Lý Hiện đi như thế nào sau một đêm nổi tiếng?

Yuu
Chia sẻ

Nhờ vào vai Hàn Thương Ngôn trong phim Cá Mực Hầm Mật, cái tên Lý Hiện là một trong những chủ đề trong mùa hè năm nay, nhưng nhiệt độ vẫn sẽ như cũ sau bộ phim phát sóng hay bị giảm mạnh thì đó là điều khán giả trông chờ nhất.

Bộ phim Cá Mực Hầm Mật do nam chính Lý Hiện thủ vai Hàn Thương Ngôn đã trở thành chủ đề nóng trong mùa hè năm nay. Fan hâm mộ Lý Hiện trước đó chỉ có 3 triệu người , chỉ trong khoảng 10 ngày liền tăng nhanh chóng đến hiện nay là 14 triệu, Minh tinh thế lực bảng cũng được lên hạng cao nhất. Bộ phim này song song chiếu vào hai đài hơn nữa cả hai cũng có rating đều phá 1.

Lượng follow của Lý Hiện sau bộ phim tăng nhanh chóng

Minh tinh thế lực bảng

Chỉ nhờ một bộ phim mà tăng đến 10 triệu fan, đối với một diễn viên bình thường không tiếng tăm thì nghĩ thôi cũng không dám nghĩ đến. Đột nhiên nổi tiếng như vậy là do nhân vật Hàn Thương Ngôn hay thật sự là nhờ vào bản thân Lý Hiện ? Bộ phim này mỗi ngày đều lên hot search, thậm chí có khi một ngày lên nhiều lần nhưng đại đa số đều nói về nhân vật Hàn Thương Ngôn hơn là cái tên Lý Hiện. Không thể phủ nhận, rất nhiều người thích Hàn Thương Ngôn và vì thích Hàn Thương Ngôn nên mới tìm hiểu diễn viên và chuyển sang thích bản thân Lý Hiện.

Bộ phim “Cá Mực Hầm Mật”

Fan bộ phim và những fans qua đường công nhận khắp nơi từ trên Weibo, TikTok, Bilibili tràn ngập những hình ảnh, tác phẩm của Lý Hiện. Bởi vì thời gian này, Lý Hiện là một trong những người nổi tiếng nhất mọi người đều muốn gặp mặt Lý Hiện, ngay cả đài CCTV cũng đề cử cho bộ phim Cá Mực Hầm Mật.

Lý Hiện thành công trong vai Hàn Thương Ngôn trong “Cá Mực Hầm Mật”

Cư dân mạng đồng ý bộ phim đã đạt được thành công nhưng sự phấn khích của khán giả tới nhanh thì đi cũng sẽ rất nhanh. Sau khi bộ phim phát sóng xong thì sự hoan nghênh đối với Lý Hiện sẽ bị giảm nhiệt lại, làm thế nào mà có thể giữ nguyên nhiệt độ, duy trì được fan hâm mộ thì đó phải xem con đường mà bản thân diễn viên đó. Để có thể tiếp tục nổi tiếng và giữ được độ nóng thì tất cả các tiểu sinh bạo hồng đều phải đối mặt với vấn đề gian nan này.

Có thể ví dụ một tiểu sinh một đêm bạo hồng mà nói, người đầu tiên được nhắc đến chính là lưu lượng Lý Dịch Phong. Trước khi đóng trong phim Tru Tiên thì Lý Dịch Phong bạo hồng nhờ vào Cổ Kiếm Kỳ Đàm, trong bộ phim tiên kiếm Cổ Kiếm Kỳ Đàm thì Lý Dịch Phong lúc ấy chỉ là một diễn viên không được ai quan tâm, chú ý tới. Vì Lý Dịch Phong từng xuất thân từ ca sĩ rồi chuyển sang làm diễn viên, hầu như không có một ưu thế riêng nào, rồi lại đi vào con đường diễn viên cũng một thời gian dài nhưng những bộ phim đều không được nổi tiếng và các vai diễn cũng không được nổi bật. Sau khi nhờ vào vai Bách Lý Đồ Tô trong Cổ Kiếm Kỳ Đàm mà trở thành nổi tiếng đến hiện nay.

Lý Dịch Phong nhờ vai diễn Bách Lý Đồ Tô trong “Cổ Kiếm Kỳ Đàm” mà trở thành lưu lượng

Vào năm ngoái, trong phim điện ảnh Thế giới động vật Lý Dịch Phong lần nữa khiến cho độ thảo luận vô cùng cao, bộ phim được đánh giá rất tốt, cũng nhờ vào bộ phim này mà bia miệng của Lý Dịch Phong đã thay đổi tốt hơn nhiều. Có thể giữa năm nay hoặc năm sau những bộ phim Lý Dịch Phong sẽ được phát sóng và Lý Dịch Phong phải càng nỗ lực chuyên tâm cho những tác phẩm tiếp theo. Nhưng theo tình hình hiện này của Lý Dịch Phong là đang muốn chuyển hình, những người yêu thích Lý Dịch Phong luôn tán thành quyết định đúng đắn này, giờ chỉ chờ xem những tác phẩm sắp tới nhiệt độ và bia miệng của Lý Dịch Phong có vẫn còn được như xưa nữa hay không.

Lý Dịch Phong trong movie “Thế Giới Động Vật”

Những nghệ sĩ mà một đêm bạo hồng, con đường sau này chọn phải cân nhắc rất kỹ để tương lai có một chỗ đứng vững chắc , nếu không ngừng có những tác phẩm hay thì vẫn sẽ giữ được nhiệt độ hiện tại, đây là phương châm duy nhất để có thể phát triển lâu dài. Hy vọng Lý Hiện sẽ có quyết định đúng đắn và đi theo con đường điễn viên mà bản thân muốn hướng tới.

Chờ mong tác phẩm tiếp theo của Lý Hiện

Chia sẻ

Bài viết

Yuu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất