Giải Trí

Hương Giang - Yoshi Rinrada ăn tối vội vàng cũng đẹp nao lòng: Đúng là nữ hoàng và thiên thần chuyển giới!

Trần Mỹ Duyên
Chia sẻ

Chỉ còn vài giờ nữa đêm chung kết sẽ diễn ra, Hương Giang cùng Yoshi đang gấp rút chuẩn bị cho chương trình và chỉ vộ vàng lót dạ bữa tối bằng đồ hộp.

The Tiffany Vietnam đang đến hồi kết với đêm chung kết hứa hẹn nhiều bất ngờ. Hoa hậu Hương Giang bỏ rất nhiều tâm huyết cho dự án này đã vời Yoshi Rinrada từ tận Thái Lan sang Việt Nam để chấm thi. Ngay từ những ngày đầu đón bạn đến đất nước của mình, Hương Giang đã vô cùng ân cần, tỉ mỉ quan tâm đến người bạn quốc tế của mình từ việc ra tận sân bay đón Yoshi.

Tối nay Yoshi Rinrada sẽ cùng Hương Giang cân đo đong đếm , chọn lựa thí sinh phù hợp cho ngôi vị quán quân. Từ hôm qua, á hậu Miss International Queen tất bật chuẩn bị. Hình ảnh hiếm hoi thấy được bữa ăn được giải quyết nhanh chóng của hai nàng hậu khiến người hâm mộ vừa thương vừa thích thú.

Vì thời gian hạn hẹp nên cả hai người dùng cơm cuộn đóng hộp chứ không phải là một bữa tiệc xa hoa nhiều món ăn ngon. Có lẽ vì quá mệt mỏi và đói nên nhìn Yoshi có vẻ ăn rất ngon. Với vẻ đẹp được ví như “thần tiên tỷ tỷ”, nhìn Yoshi ăn cũng toát ra vẻ thu hút. Trong một tấm hình chụp nghiêng, Hương Giang và Yoshi nhìn như hai chị em ruột vì khá giống nhau.

Đêm chung kết tối nay sẽ là một đêm đánh dấu sự thành công của dự án The Tiffany mùa đầu tiên nên Hương Giang đã dốc toàn bộ năng xuất làm việc trong suốt gần 1 tuần qua. Lần đầu tiên Yoshi đến Việt Nam nhưng hình ảnh cùng Hương Giang ăn cơm cuộn đóng hộp thật giản dị khiến fan Việt lại càng thêm yêu quí nàng hậu Thái Lan.

Chia sẻ

Bài viết

Trần Mỹ Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất