Giải Trí

Hương Giang xúc động vì học trò cũ Linh Đan: 'Cảm ơn con đã dũng cảm hát tiếng Việt'

Thy Mạn
Chia sẻ

Hương Giang tự hào khi thấy học trò cũ Linh Đan 3 vòng liên tiếp đều hát nhạc ngoại dám thử sức mình với bài hát tiếng Việt trong tập 11 The Voice Kids 2019.

Giọng hát Việt nhí - The Voice Kids 2019 vừa “hào phóng” chia sẻ với các fan một đoạn phần thi solo của Top 5 thí sinh đội Dương Khắc Linh - Phạm Quỳnh Anh trong đêm Minishow lên sóng trong tập 11. Nếu Quỳnh Anh - Minh Hằng gây bất ngờ lớn khi hát như nói đầy tự nhiên, đậm chất nhạc kịch thì Thanh Tâm “đốn tim” fan với Ballad, Đức Khôi tiếp tục sở trường hát nhạc US - UK. Trong khi đó, Linh Đan khiến đông đảo khán giả hào hứng khi lần đầu thử sức mình với ca khúc tiếng Việt sau 3 vòng thi liên tiếp chỉ hát nhạc ngoại.

TEASER BÀI HÁT MINISHOW TEAM CHIẾN BINH CẦU VỒNG

Chờ tới thứ 7 thì lâu quá nên ad "nhá hàng" trước demo vài bài trong minishow sắp tới của Team Chiến Binh Cầu Vồng nha ?Bật mí là còn rất nhiều bài khác nữa hay nhức nhối đang được ad ém hàng để chờ bung lụa vào Thứ 7 tuần này, ngày 28/9 vào lúc 21:15 trên kênh VTV3 đấy nhé! <3

Người đăng: Giọng Hát Việt Nhí vào Thứ Ba, 24 tháng 9, 2019

Teaser phần thi đơn ca của Top 5 thí sinh đội Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh.

Quỳnh Anh gây ấn tượng mạnh với vai diễn “Nữ hoàng Biển cả” quyền lực.

Minh Hằng ghi điểm với cách hát nhấn nhá đậm chất nhạc kịch.

Trong phần nhận xét tiết mục của Linh Đan trên sân khấu Thách đấu, HLV Hương Giang đưa ra lời khuyên học trò cũ thử sức mình với một bài hát tiếng Việt sau khi đã hát nhạc ngoại liên tục 3 vòng thi: Nếu như vào sâu, con phải hát tiếng Việt nghe chưa? Con là thí sinh hát tiếng Anh hay nhất mùa giải năm nay. Nếu con hát tiếng Việt, mọi người sẽ còn yêu con hơn. Việc thể hiện một ca khúc tiếng Việt với cách xử lý khác biệt cùng áp lực thi thố có thể xem là một thử thách mà Hương Giang dành cho nhân tố sáng giá đội Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh.

Linh Đan vào vai nàng tiên cá và lần đầu thử sức hát ca khúc tiếng Việt sau 3 vòng thi hát nhạc ngoại.

Dương Cầm - Hương Giang thích thú với Minishow của đội Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh.

Hương Giang hài lòng vì học trò cũ Linh Đan dũng cảm hát tiếng Việt.

Đến vòng Minishow, Linh Đan không chỉ thử sức mà còn thể hiện 4 phần thi với ca khúc tiếng Việt mới mẻ. Theo dõi trò cưng hóa thân vào vai diễn nàng tiên cá và tự tin bước ra khỏi vùng an toàn, HLV Hương Giang không khỏi xúc động và tự hào: “Linh Đan, cô cảm ơn con vì đã dũng cảm hát tiếng Việt. Con đắm chìm và rất nhập vai”.

Fan The Voice Kids hào hứng với màn trình diễn của Đức Khôi, Linh Đan, Minh Hằng, Quỳnh Anh, Thanh Tâm.

Đức Khôi tiếp tục sở trường hát nhạc ngoại với bản hit để đời của ông hoàng nhạc Pop Michael Jackson.

Phần thi của Thanh Tâm cũng được fan đặc biệt trông chờ.

Đừng quên đón xem tập 11 vòng Minishow - The Voice Kids 2019 được phát sóng vào lúc 21h15 Thứ 7 ngày 28/9/2019 trên VTV3 và cập nhật những tin tức độc đáo nhất về chương trình tại SAOstar

Chia sẻ

Bài viết

Thy Mạn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất