Giải Trí

Hương Giang 'troll' Trường Giang không thương tiếc khiến fan 'cười ngất'

Trang Huyền
Chia sẻ

Fan được dịp "cười ngất" cũng như bái phục mức độ hài hước, "lầy lội" của Hương Giang.

Là bạn đồng hành trong gameshow Khi đàn ông mang bầu, Hương Giang - Trường Giang ngày càng trở nên thân thiết và là một trong những “gia đình” được fan yêu thích hiện tại. Những thông tin về cả hai luôn được fan cập nhật và quan tâm “từng giờ từng phút”.

Mới đây, trên trang cá nhân, fan không thể nhịn cười khi Hương Giang đăng bài “troll” bạn đồng hành không thương tiếc. Theo đó, cô chia sẻ hình ảnh cả hai tại phòng tập lúc ghi hình cho Khi đàn ông mang bầu với dòng chú thích: “Sau tất cả em cũng biết bản thân mình muốn gì, người ngoài có thể không hiểu về anh và nói anh thế này hay thế khác, nhưng em không quan tâm, em chỉ biết lắng nghe trái tim mình và sau tất cả em đã tìm thấy người đàn ông của đời mình”.

Giữa lúc không ít người ngỡ ngàng và suýt lầm tưởng Hương Giang đang “tỏ tình” công khai với Trường Giang, Miss International Queen 2018 khiến fan “ngã ngửa” với câu chốt: “Đó chính là anh. Anh áo đỏ”. 

Đến lúc này, người hâm mộ mới kịp “hoàn hồn” và nhận ra sự tồn tại của nhân vật mặc áo đỏ ở phía xa góc trái màn hình. Fan được dịp “cười ngất” cũng như bái phục mức độ hài hước, “lầy lội” của Hương Giang.

Fan “quỳ rạp” trước sự hài hước, đáng yêu sau bài “troll” bạn đồng hành của Hương Giang.

Hương Giang - Trường Giang là cặp đôi được nhiều người yêu thích trong Khi đàn ông mang bầu 2018.

Khi đàn ông mang bầu được mua bản quyền của Keshet International và thực hiện thành công ở Singapore và Trung Quốc. Đây cũng là chương trình đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam tạo ra sân chơi thú vị cho các nghệ sĩ được trải nghiệm cảm giác mang bầu và giúp lan tỏa những câu chuyện truyền cảm hứng trong cuộc sống.

Chương trình còn đề cao tính nhân văn, cung cấp thông tin, kiến thức cho những người sắp trở thành cha, mẹ. Đặc biệt, khoảnh khắc chào đón 3 thiên thần ra đời sau khoảng thời gian thử mang bầu ở tập cuối cùng sẽ là những giây phút thiêng liêng, ý nghĩa nhất dành cho các nghệ sĩ cũng như khán giả xem qua sóng truyền hình.

Manbirth - Khi đàn ông mang bầu được phát sóng lúc 20h30 tối thứ 5 hàng tuần trên VTV3 từ ngày 24/5.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Huyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất