Giải Trí

Hé lộ màn song ca đầy cảm xúc của cô trò Hương Giang - Ngọc Nhi chưa có cơ hội diễn đêm Bán kết

Bảo Khoa
Chia sẻ

Hương Giang và học trò Ngọc Nhi tập luyện kỹ càng để trình diễn ca khúc Khoảnh khắc tuyệt vời nhưng cuối cùng bài hát này chưa có cơ hội vang lên trên sân khấu The Voice Kids 2019.

 Giọng hát Việt nhí - The Voice Kids 2019 dù đã khép lại nhưng những khoảnh khắc, dư âm trên sân khấu vẫn luôn tồn đọng trong lòng người hâm mộ. Suốt mùa giải, điều khiến cho khán giả nhớ nhất không chỉ ở những tiết mục trình diễn đặc sắc mà còn hồi hộp và lo lắng hơn khi kết quả thí sinh được công bố sau mỗi vòng loại.

Còn nhớ tại tập 13 vòng Loại trực tiếp, HLV phải loại đi 1 giọng ca tài năng để có thể đưa 2 chiến binh còn lại bước tiếp vào đêm Bán kết. Dù cảm thấy rất khó khăn và đau lòng khi đưa ra lựa chọn nhưng HLV Hương Giang đã cố gắng kiềm nén cảm xúc để quyết định nói lời chia tay với Ngọc Nhi và trao cơ hội cho Chấn Quốc - Bảo Hân.

Hương Giang đành ngậm ngùi và tạm dừng ước mơ của Ngọc Nhi trong sự tiếc nuối khi chưa thực hiện được khoảnh khắc đáng giá cùng cô trò nhỏ:  “Ngày hôm nay cô rất tiếc có một ca khúc cô trò mình song ca không thể vang lên trên sân khấu Bán kết. Nhưng cô hứa, cô sẽ cùng con hát ca khúc đó. Nhi hãy hiểu cho cô chú nhé!”.

Được biết, Team Hoàng gia đã có sự chuẩn bị cẩn thận và ngay từ đầu Hương Giang - Dương Cầm đã phân chia tất cả các tiết mục cho từng thí sinh để dễ dàng tập luyện. Không những vậy, giọng ca ADODDA còn đặc biệt chuẩn bị riêng tiết mục song ca cùng Ngọc Nhi trong đêm Bán kết như một món quà dành riêng cho người hâm mộ.

Lựa chọn ca khúc Khoảnh khắc tuyệt vời, Hương Giang - Ngọc Nhi như muốn mang những ước muốn của chính mình thể hiện qua từng lời ca tiếng hát để gửi đến khán giả. Trong suốt buổi tổng duyệt cho đêm thi trực tiếp, cặp cô trò này không chỉ kết hợp ăn ý, nhuần nhuyễn mà còn bộc lộ rõ tinh thần quyết chiến quyết thắng để có được khoảnh khắc tuyệt vời.

Tiết mục Khoảnh khắc tuyệt vời được Hương Giang và Ngọc Nhi chuẩn bị cho đêm Bán kết.

Các fan của Giọng hát Việt nhí vẫn chờ đợi 1 ngày Hương Giang và học trò Ngọc Nhi song ca bài hát Khoảnh khắc tuyệt với trên sân khấu lớn - đúng như lời hứa hẹn cho một tiết mục “chưa lên sóng” của một mùa giải vô cùng đáng nhớ.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất