Giải Trí

Giọng hát Việt nhí 2019 sáng tạo vòng THÁCH ĐẤU: Hương Giang 'sốc' vì 3 học trò loại nhau?

Ngọc Tâm
Chia sẻ

The Voice Kids 2019 bổ sung vòng thi độc đáo Thách đấu, HLV Hương Giang ngỡ ngàng vì 2 đội bạn chọn ngay học trò cũ để 3 "chiến binh" Team Hoàng gia đối đầu.

Sau những phần thi cam go trên sân khấu Đối đầu, chương trình The Voice Kids 2019 lần đầu tiên sáng tạo vòng thi có luật chơi đặc biệt khắc nghiệt và gay cấn mang tên Thách đấu. Format được bổ sung lần đầu tiên đối với Giọng hát Việt nhí cũng như là tiên phong của tất cả các phiên bản The Voice Kids trên toàn thế giới sẽ chứng kiến vòng thi loại trực tiếp giữa thí sinh của 3 đội.

Liệu dàn huấn luyện viên Hương Giang - Dương Cầm, Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh, Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương sẽ đưa ra chiến thuật như thế nào, rèn giũa thí sinh ra sao để chiếm ưu thế trong vòng thi lần đầu xuất hiện - Thách đấu?

TRAILER VÒNG THÁCH ĐẤU - TẬP 8 GIỌNG HÁT VIỆT NHÍ 2019

VÒNG THÁCH ĐẤU - Một vòng thi hoàn toàn mới, lần đầu tiên xuất hiện trong tất cả các phiên bản The Voice Kids trên toàn thế giới.Đón xem tập đầu tiên của VÒNG THÁCH ĐẤU vào lúc 21h15 tối thứ 7 ngày 7/9 trên kênh VTV3.

Người đăng: Giọng Hát Việt Nhí vào Thứ Bảy, 31 tháng 8, 2019

Teaser giới thiệu tập 8 The Voice Kids 2019.

Trên sân khấu vòng thi Thách đấu, các thí sinh phải so kè tài năng và sức hút với thành viên của đội bạn. Điều đó đồng nghĩa với việc những nhân tố được “cướp” như Jea Bin - Ngọc Nhi, Linh Đan - Thanh Tâm, Tấn Lộc - Hồng Ngọc rất có thể sẽ phải đấu loại với đồng đội cũ trong những tình huống vô cùng khó xử cho dàn huấn luyện viên.

HLV Lưu Thiên Hương cố tình chọn học trò cũ thi loại trừ với chính thành viên team Hương Giang - Dương Cầm.

Trong đoạn teaser giới thiệu tập 8 The Voice Kids, các fan đã phần nào chứng kiến sự ngỡ ngàng đến căng thẳng tột độ của HLV Hương Giang khi 2 đội bạn mang các thí sinh được “cướp” lên sân khấu thách đấu với “chiến binh” của Team Hoàng gia. Đàn chị Lưu Thiên Hương “khiêu chiến”: “Hương chọn một thí sinh cũ của đội Giang. Tý nữa xem Giang có nhận ra học trò của mình không?”.

HLV Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh cũng nhập cuộc tạo nên màn loại trừ giữa 3 thành viên Team Hoàng gia.

HLV Phạm Quỳnh Anh cũng nhập cuộc: “Tất cả những gì chị Hương nói cũng chính là điều Quỳnh Anh muốn nói”. Như vậy, vòng thi Thách đấu sẽ chứng kiến 1 màn loại trực tiếp có 3 nhân tố từng thuộc team Hoàng gia. Diễn biến này khiến HLV Hương Giang chỉ biết thốt lên: “Trời ơi, ác ghê. Đây chính là tình huống khó xử nhất đối với cô chú”.

Hương Giang chỉ biết “kêu trời” với tình huống khó đỡ này: 3 học trò lại phải đấu loại nhau.

Hãy cùng chờ xem vòng thi Thách đấu sẽ mang đến những bất ngờ gì cho cả các thí sinh lẫn dàn HLV.

Để biết vòng thi Thách đấu thật sự làm khó dàn HLV và các thí sinh của Giọng hát Việt nhí 2019 ra sao cũng như tài năng nhí nào sẽ vượt qua màn loại trực tiếp cam go này, đừng quên đón xem tập 8 The Voice Kids mùa 7 lên sóng lúc 21h15 ngày 7/9 trên VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất