Giải Trí

Hương Giang ơi, hoa hậu cũng đậu rồi, ăn uống thỏa thích đi thôi!

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Hương Giang đừng quên rằng vương miện quý giá thật nhưng chẳng khán giả nào vui nếu thần tượng của mình gầy đi trông thấy.

Vậy là Hương Giang Idol đã được đền đáp xứng đáng bằng ngôi vị Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 sau chuỗi ngày “bỏ ăn bỏ ngủ” và nỗ lực hết mình. Nhịn ăn chưa chắc sẽ chiến thắng nhưng quyết tâm đến mức chẳng màng ăn uống, ngủ nghỉ chính là lý do giúp Hương Giang “ghi điểm” trước ê-kíp quốc tế cũng như khán giả nước nhà.

Giành lấy chiếc chiếc vương miện danh giá, thành quả mà tân hoa hậu gặt hái được vượt xa điều cô mong đợi là kết quả của phần thi bikini. Vậy thì, Hương Giang ơi, hoa hậu cũng đậu rồi, còn chần chờ gì mà không bù đắp cho bản thân sau những ngày “gian lao” trên đất Thái?

Hương Giang chia sẻ cô nhịn ăn để thi thố vì màu cờ sắc áo.

Sự quyết tâm cao độ của Hương Giang đã được đền đáp xứng đáng.

Chắc chỉ có duy nhất Hương Giang là đại diện nhan sắc Việt Nam khiến khán giả lo lắng vì chuyện… ăn uống chứ không phải ngoại hình hay ngoại ngữ. Cô nàng chỉ ăn rau, uống nước cầm hơi vì sợ… béo và đạt thành tích không tốt trong phần thi áo tắm. Tuy nhiên, sau đêm thi bikini, Hương Giang cũng chẳng ăn gì cho đến tận lúc đăng quang vì quá tập trung và áp lực.

Dù biết sẽ bị “mắng” nhưng Hương Giang vẫn “chiến đấu” theo cách của mình: “Có những lúc đói giống như sắp ngất đi nhưng không ăn vì ngày mai thi tài năng, ngày kia phải thi bikini, ngày nào cũng phải có hình ảnh. Mọi người cũng biết thí sinh năm nay rất đẹp, rất mảnh mai nên không có thi gì áp lực như thế này vì đây là vì màu cờ sắc áo”.

k

Vóc dáng của Hương Giang trước khi thi hoa hậu.

Hoa hậu Hương Giang từng nhất quyết “có thực mới vực được đạo”.

Còn nhớ khi tham gia Sao nhập ngũ, cô nàng “tắc kè hoa” từng khiến các đồng đội đợi chờ mỏi mòn vì… mải mê ăn. Đã đến giờ tập trung nhưng Hương Giang vẫn “chốt hạ”: “Cả ngày mệt mỏi, phải cho ăn uống đẫy đà chứ vội vàng đi đâu?”

Phải chăng, Hương Giang đã cố kìm nén “đam mê” ăn uống của mình trong suốt thời gian qua để đạt kết quả cao nhất có thể tại Miss International Queen 2018?

Hương Giang ơi, hoa hậu cũng đậu rồi, ăn uống thỏa thích đi thôi!

Khi không phải giữ dáng, Hương Giang quả quyết: Ăn uống phải từ tốn. Hết thịt rồi đến 'dessert', hoa quả chứ”.

Hương Giang ơi, hoa hậu cũng đậu rồi, ăn uống thỏa thích đi thôi!

Với tân hoa hậu, ăn uống từng là một niềm vui chứ không phải áp lực.

Thành quả quá trình nhịn ăn, ép cân của Hương Giang.

May mắn là đại diện Việt Nam chẳng những không “ngã vật ra” trên sân khấu đêm chung kết vì… đói mà còn đăng quang ngôi vị hoa hậu vô cùng thuyết phục. Điều khiến các khán giả lo lắng giờ đây chỉ là Hương Giang đã ăn uống “no say” hay chưa. Nếu tiếp tục ăn uống kiêng khem, liệu cô nàng có đủ sức lực cho những ngày bận rộn sắp tới?.

So sánh với hình ảnh trước đây, có thể thấy Hương Giang khá gầy gò. 

Hương Giang trong buổi giao lưu với đài truyền hình Thái Lan.

Các fan yên tâm nhé, hoa hậu Hương Giang còn được mời đến đài One31 chỉ để ăn uống nữa này!

Hiện tại, các fan có thể phần nào yên tâm về thể trạng cũng như sức khỏe của Hương Giang. Cô nàng đã cùng gia đình, bạn bè đi ăn nhà hàng ngay trong đêm đăng quang để bù đắp cho những ngày uống nước cầm hơi đã qua.

Có thể cô nàng “tắc kè hoa” sẽ giữ cân nặng hiện tại cho những hoạt động kế tiếp với cương vị đương kim Hoa hậu Chuyển giới quốc tế nhưng Hương Giang đừng quên nhé: Vương miện quý giá thật nhưng chẳng khán giả nào vui nếu thần tượng của mình gầy đi trông thấy.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất