Giải Trí

Hương Giang khoe tóc bồng bềnh hoang dại 'đốn tim' fan: Hóa ra nhờ ê-kíp có tâm thế này!

Thy Mạn
Chia sẻ

Đằng sau loạt ảnh khoe tóc mới cuốn hút của hoa hậu Hương Giang là sự giúp sức đáng yêu của thành viên trong ê-kíp Miss International Queen 2018.

Mới đây, huấn luyện viên The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2019 - Hương Giang khiến hội fan Fercon thích thú khi khoe loạt ảnh selfie đáng yêu. Dù đã biến hóa qua nhiều hình tượng độc đáo nhưng đây là lần đầu Miss International Queen 2018 gây bất ngờ với mái tóc xoăn, bồng bềnh “chuẩn style” cổ điển cùng váy chấm bi vàng. Hóa ra, để có được những bức ảnh “đốn tim” fan, Hương Giang nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình của ê-kíp trang điểm, làm tóc và cả… nâng tóc.

Hình ảnh mới “gây sốt” của Hương Giang với mái tóc bồng bềnh…

… là nhờ ê-kíp tích cực đánh rối và… tung tóc giúp Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018.

Không chỉ gây bất ngờ với hình ảnh tóc rối xinh đẹp, Hương Giang còn khiến các fan phì cười với dòng chú thích duyên dáng nhại lại bài hát Cầu hôn: “Anh có yêu em không, có muốn về rừng với em không?“. Đồng loạt nhận lời “về rừng” cùng thần tượng, các fan còn hào hứng để lại bình luận hy vọng hình ảnh này dự báo Hương Giang đang chuẩn bị quay MV mới với ADODDA phần 3.

Trước khi đón xem MV mới của Hương Giang, cộng đồng fan có thể ủng hộ cô nàng với vai trò mới tại chương trình Giọng hát Việt nhí 2019 với tập đầu tiên của vòng Giấu mặt lên sóng lúc 21h15 ngày 20/7. Cùng với nhạc sĩ - nhà sản xuất âm nhạc Dương Cầm, Miss International Queen 2018 sẽ ra sức “tranh giành” những thí sinh tiềm năng tại vòng thi đối đầu để có được đội hình đa màu sắc nhất.

Dù đã tham gia nhiều show thực tế nhưng đầy là lần đầu tiên Hương Giang đảm nhận vai trò huấn luyện viên cuộc thi đúng về chuyên môn âm nhạc. Liệu cô nàng sẽ “tung chiêu” gì để không lép vế trước 2 đội Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương, Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Mạn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất