Người mẫu - Hoa hậu

Hương Giang kéo tay NTK, 'dàn xếp' chỗ đứng Vedette cho H'Hen Niê: Xứng tầm hoa hậu đàn chị!

Linh Đan
Chia sẻ

Khoảnh khắc Võ Hoàng Yến và Hương Giang "nâng đỡ" H'Hen Niê lần này mới nhận được lời khen ngợi "lịch thiệp và tinh tế".

Mới đây, 2 hoa hậu lọt Top 50 phụ nữ ảnh hưởng nhất Việt Nam năm 2018 là Miss International Queen Hương Giang và Miss Universe Vietnam H'Hen Niê đã có dịp tái ngộ khi cùng tham gia trình diễn trong một chương trình thời trang. Ngay sau khi Fashion Show kết thúc, khoảnh khắc 2 người đẹp cùng đứng ở vị trí chào kết được các fan chia sẻ nhiệt tình. Hương Giang và đàn chị Võ Hoàng Yến đã tinh tế “dàn xếp” để H'Hen Niê có được những hình ảnh đẹp nhất.

Clip: Hương Giang đứng nép sang trái chừa vị trí cho H'Hen Niê.

Cả siêu mẫu Võ Hoàng Yến, hoa hậu H'Hen Niê và hoa hậu Hương Giang đều là chân dài được giao diễn ở vị trí quan trọng của Fashion Show lần này. Tuy vậy, khi nhà thiết kế và tất cả các người mẫu đã có mặt trên sân khấu để chào kết, khép lại đêm diễn thành công thì H'Hen Niê vẫn chưa có mặt ở hàng đầu để lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhất.

Hương Giang và Võ Hoàng Yến “hợp sức dàn xếp” chỗ đứng cho H'Hen Niê.

Nhiếp ảnh gia có mặt tại sự kiện ghi lại khoảnh khắc và dành lời khen ngợi cho Hương Giang - Võ Hoàng Yến.

Trong lúc Võ Hoàng Yến “đi tìm” và “kéo tay” đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam lên đứng ở vị trí dành cho Vedette, hoa hậu Hương Giang cũng đã đứng nép sang trái, khéo léo nhắc nhà thiết kế chừa chỗ cho H'Hen Niê. Cuối cùng, khoảnh khắc Hương Giang - H'Hen Niê - Võ Hoàng Yến thần thái pose dáng cuối show diễn nhận được sự tán thưởng, cổ vũ của đông đảo khách mời.

Clip: H'Hen Niê “tái xuất” sàn diễn với những bước catwalk uyển chuyển.

Clip: Hương Giang khoe “trình” catwalk đẹp mắt.

Với các Fashion Show có nhiều First Face - Vedette đều là chân dài có tiếng, khoảnh khắc chào kết luôn được chú ý bởi chỉ có khi các nghệ sĩ tinh ý chia đều “spotlight” cho nhau, các fan mới có được những bức ảnh “mãn nhãn” nhất.

Trước đó, Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế Hương Giang từng rơi vào tình huống khó xử khi diễn Vedette cho show thời trang của NTK Đỗ Long nhưng lại khá chật vật vì không thể đứng ở vị trí trung tâm để chào khán giả như các Vedette khác. Thế nên, khoảnh khắc Võ Hoàng Yến và Hương Giang “nâng đỡ” H'Hen Niê lần này mới nhận được lời khen ngợi “lịch thiệp và tinh tế”.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Đan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất