Giải Trí

Hương Giang Idol bật khóc khi nhắc về quá khứ không dám công khai giới tính với bố

Phong Ái
Chia sẻ

Hương Giang Idol là cái tên luôn nhận được sự quan tâm theo dõi của giới truyền thông và khán giả. Cô được ví là Nữ Hoàng LGBT Việt Nam. Mới đây trong một gameshow cô không khỏi xúc động khi nhắc lại quá khứ của mình

Có thể nói ở thời điểm hiện tại, Hương Giang Idol là một trong những cái tên quan tâm theo dõi nhất làng giải trí Việt. Không chỉ bởi tài năng, nỗ lực vươn lên mà còn là câu chuyện đầy nghị lực từ việc chuyển đổi giới tính cho đến dũng cảm công khai giới tính thật trước truyền thông.

Hương Giang gây chú ý tại cuộc thi âm nhạc năm 2012

Năm 2012 Hương Giang là cái tên nhận được đông đảo sự chú ý từ truyền thông và khán giả khi đăng ký tham gia cuộc thi lớn về tìm kiếm tài năng âm nhạc. Cũng trong năm đó, cô giành được vị trí top 4 chung cuộc. Sau khi cuộc thi kết thúc, Hương Giang cho ra nhiều sản phẩm âm nhạc cũng như tham gia vào các gameshow và truyền hình thực tế.

Thế nhưng cột mốc đánh dấu sự nghiệp của Hương Giang là khi cô đăng quang trở thành Hoa Hậu Chuyển Giới Quốc Tế năm 2018. Điều này đã giúp cô lấy lại hình ảnh của mình và khiến công chúng dành nhiều sự quan tâm cho cô hơn. Đó cũng chính là lý do mà hiện tại cô được mọi người gọi bằng cái tên đầy ưu ái “Nữ Hoàng LGBT”.

Hương Giang khiến người hâm mộ nước nhà tự hào khi đăng quang Hoa Hậu Chuyển Giới Quốc Tế

Gần đây Hương Giang còn cho ra mắt 2 ca khúc Hit đình đám Anh đang ở đâu đấy anh và Em đã thấy anh và người ấy luôn đạt vị trí cao trên các bảng xếp hạng.

Bản hit lớn nhất trong sự nghiệp âm nhạc của Hương Giang

Mới đây nhất, trong một gameshow về hẹn hò, khi nghe một nam người chơi công khai chia sẻ về giới tính thật cũng như gửi lời xin lỗi tới người bố của mình: “Xin lỗi vì con không thể cho ba người con dâu như ba muốn”.

Hương Giang đã không kiềm nén được sự xúc động và những giọt nước mắt khi nhớ về câu chuyện của chính mình. Hương Giang nức nở nói: “Thật sự ra rất khó chia sẻ. Thật ra em nổi tiếng xong gia đình em mới biết. Bố em cũng là người biết chuyện này sau tất cả mọi người”. Khi nghe đến đây cả trường quay bỗng lắng lại và không khỏi xúc động.

Hương Giang xúc động khi nhắc lại quá khứ

Có thể nói cuộc đời của Hương Giang không chỉ là câu chuyện của riêng cô mà đã truyền một niềm cảm hứng lớn đến cộng đồng LGBT, giúp họ tự tin dũng cảm hơn để đối diện với giới tính thật của chính mình.

Chia sẻ

Bài viết

Phong Ái

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất