Giải Trí

Hương Giang Idol được 'chị đại' Lukkade khen hiền lành trên Instagram

Nhật Hưng
Chia sẻ

"Gương mặt thương hiệu" của The Face Thailand còn follow, liên tục like và comment của nữ ca sĩ "Vì yêu mà cưới" trên Instagram.

Nổi tiếng là gương mặt ấn tượng, luôn thu hút khán giả tại The Face Thailand 4 mùa, Lukkade trở thành tượng đài khiến các fans Việt Nam không khỏi ấn tượng. Trái với phong thái đĩnh đạc và “dữ dằn” trên sóng truyền hình, siêu mẫu 45 tuổi lại vô cùng đáng yêu, thân thiện ngoài đời thực.

Cụ thể, 3 lần đến Việt Nam, cô đều dành thời gian thăm thú, giao lưu và chia sẻ rất nhiều kinh nghiệm, kỷ niệm với khán giả Việt. Mới đây, góp mặt trong show diễn She's A Goddess của NTK Chung Thanh Phong, “nữ thần” đến từ xứ sở chùa Vàng tiếp tục trở thành tâm điểm.

Lukkade góp mặt tại The Face Việt Nam cách đây nửa năm.

Và lần trở lại với vai trò veddete “nữ thần” trong show diễn tối qua.

Tuy nhiên, điều khiến khán giả chú ý là sự thân thiết lạ thường của Lukkade và Hương Giang Idol. Ngoài việc bất ngờ follow Instagram, HLV The Face Thailand còn liên tục like ảnh, để lại comment tương tác trên trang cá nhân nữ ca sĩ chuyển giới. Trong bức ảnh tại sự kiện mới nhất, “chị đại” còn dành lời khen cho vẻ ngoài xinh đẹp, hiền lành của Hương Giang. Ngay lập tức, nữ ca sĩ Vì yêu mà cưới đáp lại tình cảm của đàn chị bằng sự ưu ái “Đêm nay, chị là nữ hoàng”.

Hương Giang là sao Việt duy nhất được Lukkade follow trên Instagram.

Đến tham gia show diễn của Chung Thanh Phong với sự góp mặt của hàng loạt sao Việt, duy chỉ Hương Giang Idol lọt vào “mắt xanh” và được Lukkade để ý đến. Nhiều fan Hương Giang tỏ ra thích thú và tò mò với mối quan hệ của cả hai sau đêm diễn này, đặc biệt là cách cư xử của đàn chị dành cho người đẹp Việt.

Không những like ảnh, siêu mẫu Thái Lan còn dành lời khen cho Hương Giang.

Cách đây không lâu, Lukkade đến Việt Nam để ghi hình cho chương trình The Face Việt Nam. Cô là một trong những nhân vật quyền lực của làng giải trí xứ sở chùa Vàng. Cô từng đăng quang Miss Thailand 1992 và đại diện đất nước tham gia Miss World, giành được danh hiệu Nữ hoàng châu Á - Thái Bình Dương.

Sau cuộc thi, Lukkade bắt đầu dấn thân vào con đường người mẫu và nhanh chóng trở thành siêu mẫu hàng đầu Thái Lan. Cô còn lấn sân sang phim ảnh và nhà sản xuất truyền hình. Tại The Face Thái Lan, HLV Lukkade tham gia suốt cả 3 mùa và giành chiến thắng ở mùa đầu tiên. Đặc biệt, ở phiên bản nam đầu tiên của chương trình, nữ siêu mẫu cùng học trò Phillip cũng mang về chiến thắng chung cuộc.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin mới nhất