Giải Trí

Hương Giang Idol vẫn chỉ 'uống nước cầm hơi', dốc sức chuẩn bị cho đêm chung kết

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 - Hương Giang Idol chẳng màng ăn uống để tập trung cao độ cho đêm chung kết.

Chỉ còn hơn 6 tiếng nữa, đêm chung kết Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 sẽ diễn ra tại Pataya, Thái Lan. Tính đến thời điểm hiện tại, đại diện Việt Nam - Hương Giang Idol đang được đánh giá là một trong những ứng viên “nặng kí” nhất với phong độ và thành tích đáng nể.

Trước đó, cô nàng “tắc kè hoa” khiến các fan lo lắng khi tiết lộ uống nước trừ cơm để giữ dáng cho phần thi bikini. Sát giờ G, đại diện truyền thông của Hương Giang cho biết nữ ca sĩ vẫn không thiết tha với các bữa ăn và chỉ uống nước cầm hơi để hoàn toàn tập trung cho đêm chung kết.

Vẻ đẹp rạng rỡ của Hương Giang trong phần thi bikini.

Dù đã có sự chuẩn bị kỹ càng nhưng Hương Giang vẫn gặp không ít khó khăn nằm ngoài dự tính. Tuy nhiên, khán giả nước nhà có thể yên tâm rằng đại diện Việt Nam tại MIQ luôn có sự bình tĩnh và tâm lý khá vững vàng trước mọi khó khăn. Cô nàng chia sẻ: “Bản thân tôi thiếu ngủ, sụt cân vì không dám ăn nhiều, da nhạy cảm… nên ekip phải thường xuyên bên cạnh để hỗ trợ tinh thần cho mình.

May mắn là nhờ vào chút kinh nghiệm từ việc tham gia nhiều chương trình trước đây, nên tôi đã chuẩn bị cho mình điều cơ bản nhất khi bước chân vào cuộc đua: đó là tâm lý. Phải có một tâm lý thật vững vàng thì tôi mới biết được mình chắc chắn sẽ làm gì và xử lý thế nào khi có khó khăn đến”.

Từng chia sẻ việc các thí sinh khá thân thiết và có những phút giây đáng nhớ bên nhau, Hương Giang không đặt nặng chuyện “chặt chém, thắng thua mà chỉ muốn thể hiện bản thân mình tốt nhất có thể trong các phần thi để giành lấy kết quả xứng đáng.

“Tôi không đến cuộc thi này với tinh thần 'so găng', hơn thua với một ai cả nên sẽ không có sự dè chừng ở đây. Tất cả chúng tôi, mỗi người đều từng có xuất phát điểm và từng có một giấc mơ lớn như nhau”, “Dù tự tin nhưng tôi không dám nói trước bất cứ điều gì, chỉ biết nỗ lực, cố gắng hết mình để giữ hình ảnh đẹp cho người Việt Nam và cộng đồng LGBT” - nữ ca sĩ Em không hối tiếc bộc bạch.

28 thí sinh của MIQ 2018 đang ra sức tập luyện trước giờ G đêm chung kết…

… và đại diện Việt Nam - Hương Giang đang tập trung 100% sức lực.

Trong đêm chung kết, bên cạnh việc chiêm ngưỡng vẻ đẹp của 28 người đẹp chuyển giới trong những bộ váy dạ hội lộng lẫy, khán giả sẽ được biết kết quả của những giải thưởng phụ như trang phục truyền thống, trang phục bikini, giải Video giới thiệu được yêu thích nhất…

Hãy đón xem đêm chung kết diễn ra vào tối 9/3 để biết đại diện Việt Nam - Nguyễn Hương Giang liệu có giành được chiếc vương miện thứ 13 của Miss Queen International?

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất