Giải Trí

Hương Giang hào hứng nhảy múa cùng người dân bản địa khi Pháp vô địch World Cup 2018

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Hoa hậu Hương Giang đang có chuyến du lịch tại Pháp và cùng hòa vào không khí của người dân nơi đây khi Pháp chiến thắng World Cup.

Mới đây, trên Instagram cá nhân, Hương Giang hào hứng chia sẻ đoạn video nhảy múa cùng người dân. Theo đó, tân Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế đang có chuyến du lịch tại Pháp nên đã hoà cùng không khí của mọi người nơi đây để ăn mừng đội tuyển Pháp vô địch World Cup 2018.

Nữ ca sĩ sinh năm 1991 vui vẻ viết: “Có mặt tại thị trấn nhỏ Greox les Bains ở miền Nam nước Pháp đúng ngày Pháp vô địch World Cup 2018, bên cạnh nhà hàng nhỏ tại góc đường được chứng kiến và hoà mình vào không khí ăn mừng của người dân nơi đây tại 1 thị trấn nhỏ thật lạ kì và tuyệt vời biết bao ! Chúc mừng France”.

Clip: Hương Giang hào hứng nhảy múa cùng người dân khi Pháp vô địch World Cup

Hương Giang vui vẻ nhảy múa cùng người dân bản địa.

Tối 15/7, người hâm mộ môn thể thao vua trên khắp hành tinh hào hứng theo dõi trận chung kết World Cup 2018 giữa Pháp và Croatia. Với tỷ số 4 -2 nghiêng về Pháp, đội tuyển này chính thức trở thành nhà vô địch ở mùa giải năm nay.

Tại Việt Nam, rất đông người hâm mộ và loạt nghệ sĩ nổi tiếng của showbiz cũng hòa mình trước chiến thắng của Pháp. Tuy nhiên, có không ít người tiếc nuối khi Croatia cũng đã thể hiện hết mình ở trận đấu cuối cùng này.

Sao Việt bày tỏ sự hào hứng khi Pháp chiến thắng. Tuy nhiên cũng tiếc nuối cho Croatia vì đã đá hết sức mình.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất