Giải Trí

Bị gãy xương cổ chân, Hương Giang vẫn dốc lòng tập luyện từ sân khấu về nhà riêng với dàn trò cưng The Voice Kids

Bảo Khoa
Chia sẻ

Hương Giang bị gãy xương cổ chân nhưng vẫn dành thời gian đến trường quay để cùng Dương Cầm luyện tập cho học trò trước khi lên sàn đấu.

Có thể nói khi đến với The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2019, Hương Giang đã dành trọn vẹn tâm huyết và tình cảm cho các thí sinh tại chương trình. Qua mỗi vòng đấu, Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 lại càng chứng minh khả năng và bản lĩnh của mình trong việc dẫn dắt, tạo ra chiến thuật độc đáo giúp học trò tỏa sáng.

Hương Giang không chỉ gây ấn tượng mạnh bởi cá tính quyết liệt mà còn thể hiện rõ sự khắt khe, cứng rắn của mình đối với các học trò khi tập luyện. Sự nghiêm khắc của vị HLV xinh đẹp giúp thí sinh trong đội tiến bộ rõ rệt.

Không chỉ riêng lúc luyện tập mà ngay cả trên sóng truyền hình, HLV Hương Giang cũng nghiêm khắc dạy bảo học trò về sự quyết tâm, tự tin khi bước lên sân khấu. Người xem luôn cảm nhận được sự nhiệt huyết, nguồn năng lượng tích cực mà Hương Giang muốn truyền đạt cho các chiến binh trong Team Hoàng gia.

Bước vào vòng Thách đấu, để có được những tiết mục ấn tượng, Hương Giang - Dương Cầm và các học trò đã nỗ lực luyện tập không ngừng nghỉ. Mặc dù bị chấn thương khớp cổ chân phải khá nặng và rất khó khăn trong việc di chuyển nhưng Miss International Queen 2018 vẫn dành thời gian để đến trường quay và cùng Dương Cầm luyện tập, hỗ trợ cho học trò trước khi lên sàn đấu.

Di chuyển khó khăn, Hương giang phải nhờ sự giúp đỡ của Dương Cầm mới có thể đứng vững được…

Chứng kiến được tình cảm và sự “tận tâm tận lực” của Hương Giang dành cho học trò, “cô bé bún riêu” Bảo Hân thể hiện sự biết ơn dành cho “cô giáo” xinh đẹp: “Thương cô Giang, chân đau nhưng vẫn luôn có mặt ở các buổi tập hướng dẫn cho từng đứa tụi con. Cô chỉ từng động tác một, từng cách đưa cảm xúc cũng như kĩ thuật vào bài hát như thế nào. Những giây phút này con xin để dành và mang theo như một hành trang lấp lánh nhất mà con từng có được”.

Bị thương ở chân khá nặng nhưng Hương Giang vẫn đến sân khấu để hỗ trợ học trò khiến Bảo Hân vô cùng xúc động.

Do việc đi lại không thuận lợi nên Hương Giang còn tổ chức những buổi tập luyện cho học trò tại nhà riêng. Với tinh thần “quyết chiến quyết thắng”, cô luôn dùng hết năng lượng và kinh nghiệm mà bản thân có được để rèn giũa, hướng dẫn cho trò cưng từ những điều nhỏ nhặt nhất.

Đối với Hương Giang: “Không phải xuất phát điểm mình thấp thì tự cho là mình kém, quan trọng là sự nỗ lực thay đổi để hoàn thiện bản thân”.

Bất tiện trong việc đi lại, Hương Giang ngồi tại giường ngủ và chỉ dẫn cho Chấn Quốc để có được màn trình diễn tốt.

Quyết tâm tập luyện cho các học trò mặc kệ bản thân đang gặp chấn thương phần nào khẳng định được sự kỳ vọng của Hương Giang đối với các chiến binh Hoàng gia như chính cô từng chia sẻ: “Trong tất cả các thí sinh Team Hoàng gia, không có ai là ngôi sao của vòng Giấu mặt. Thế nhưng, không vì thế mà Giang thiếu tự tin với học trò của mình. Cách Giang dẫn dắt các con giống với cách Giang làm nghệ thuật. Xưa nay, Giang luôn tự dặn lòng tuyệt đối không được lung lạc ý chí”.

Để theo dõi những tiết mục đặc sắc của Team Hoàng gia, đừng quên đón xem tập 10 vòng Minishow - The Voice Kids 2019 được phát sóng lúc 21h15, Thứ 7, ngày 14/9 trên VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất