Giải Trí

Hương Giang CƯỚP thí sinh team Dương Khắc Linh ở vòng Đối đầu: Cướp 1 lại được 2?

Thy Mạn
Chia sẻ

Luật chơi mới được bổ sung tại vòng thi Đối đầu sẽ được HLV Hương Giang sử dụng ngay tập 5 The Voice Kids 2019.

Tập 5 The Voice Kids 2019 lên sóng lúc 21h15 tối nay (17/8) trên VTV3 sẽ là đêm thi Đối đầu chứng kiến những màn tam ca đặc sắc được dàn huấn luyện viên dàn dựng công phu, thể hiện trọn vẹn tài năng và sự nỗ lực của các thí sinh. Mỗi phần thi mang một chủ đề âm nhạc độc đáo, với các bản mash-up ấn tượng hứa hẹn mang đến cho khán giả muôn vàn cảm xúc.

Mỗi đội có 4 tiết mục dự thi đồng nghĩa với việc mỗi cặp huấn luyện viên phải chia tay đến 8 thí sinh trên sân khấu. Tuy vậy, số lượng thành viên trong mỗi team sẽ có sự thay đổi bất ngờ khi The Voice Kids năm nay bổ sung quyền cướp bên cạnh quyền cứu dành cho các đội chơi.

Teaser giới thiệu vòng thi Đối đầu - Giọng hát Việt nhí 2019.

Luật chơi mới bổ sung vào vòng thi Đối đầu - Giọng hát Việt nhí 2019 chính là 1 quyền CƯỚP đôi dành cho mỗi đội. Sau đã tìm ra thí sinh đi tiếp và dừng lại ở mỗi tiết mục, 2 cặp huấn luyện viên đội bạn có thể ấn nút Cướp để trao thêm cơ hội cho nhân tố sáng giá mình ưng ý. 2 thí sinh được cướp cùng lúc sẽ nhận được chiếc vé bước vào vòng thi kế tiếp và trở thành học trò của cặp huấn luyện viên đưa ra quyết định cướp.

Team Hương Giang - Dương Cầm quyết định dùng quyết cướp ngay trong đêm thi đầu tiên của vòng Đối đầu.

Các huấn luyện viên đều cân nhắc khi sử dụng quyền cướp vì cướp 1 được tận 2 thí sinh.

Sẽ có thêm 6 tài năng nhí sẽ không đánh mất cơ hội khi vòng Đối đầu bổ sung quyền “cướp đôi”.

Trong tập 5 vòng thi Đối đầu, cặp đôi Dương Cầm - Hương Giang sẽ là 2 huấn luyện viên đầu tiên dùng quyền cướp sau khi theo dõi tiết mục tam ca quá ấn tượng từ đội bạn. Liệu thành viên của team Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh hay Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương sẽ trở thành “chiến binh” mới của đội Hoàng gia?

Bên cạnh quyền cướp, nút cứu duy nhất cũng khiến dàn huấn luyện viên đau đầu, đau tim.

Đối với các thí sinh trong đội, mỗi cặp huấn luyện viên có duy nhất 1 quyền CỨU được sử dụng bất cứ lúc nào. Thí sinh được cứu sẽ tiếp tục hành trình chinh phục ngôi vị quán quân Giọng hát Việt nhí 2019. Như vậy, sau vòng thi Đối đầu, mỗi đội sẽ có 7 thành viên: 4 gương mặt được đánh giá cao nhất ở mỗi phần thi tam ca, 2 nhân tố được cướp từ đội bạn và 1 gương mặt xuất sắc khiến huấn luyện viên ấn nút cứu.

Có đến 8 thí sinh trong team bị loại nhưng chỉ có 1 quyền cứu duy nhất…

… quyết định nào đối với dàn huấn luyện viên cũng vô cùng khó khăn.

Để biết được 3 cặp HLV lựa chọn màu sắc độc đáo nào cho các phần thi Đối đầu và lựa chọn - loại trừ ra sao giữa 12 trò cưng, đừng quên đón xem tập 5 Giọng hát Việt nhí 2019 lên sóng lúc 21h15 tối thứ 7 17/8 trên VTV3 và cập nhật những thông tin độc đáo nhất về The Voice Kids tại SAOStar.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Mạn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất