Giải Trí

Hương Giang: 'Không biết Dương Cầm từng gây giông bão gì nhưng anh ấy là người thầy rất tuyệt vời'

Thy Mạn
Chia sẻ

Đã "thấm mệt" sau 3 vòng thi của The Voice Kids 2019 nhưng cặp đôi Hương Giang - Dương Cầm vẫn dốc sức, toàn tâm toàn ý vì dàn học trò tài năng.

Trong tập 10 Giọng hát Việt nhí - The Voice Kids 2019 lên sóng lúc 21h15 tối nay (21/9) trên VTV3, vòng thi Minishow mở màn với 8 màn trình diễn ấn tượng của đội Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương. Tất cả các ca khúc do nhạc sĩ nhà sản xuất - âm nhạc từng gắn bó nhiều mùa giải với Giọng hát Việt nhí sáng tác dành riêng cho lứa tuổi thiếu nhi chắc chắn sẽ mang đến cho người xem phút giây thăng hoa. Khánh An - Hiểu Minh - Kiều Minh Tâm - Minh Châu sẽ thử sức mình với những giai điệu hiện đại, văn minh nhưng lại gắn liền với ký ức tuổi thơ của nhiều thế hệ khán giả.

Teaser giới thiệu tập 9 vòng Minishow - The Voice Kids 2019.

2 HLV Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương hài lòng với màn trình diễn của Top 4 thí sinh đội “Xinh lung linh”.

Nếu huấn luyện viên Lưu Thiên Hương gắn bó với The Voice Kids suốt 5 mùa giải nên chẳng gặp khó khăn khi đưa ra ý tưởng, chọn ca khúc, dàn dựng tiết mục thì cặp đôi Dương Cầm - Hương Giang lại phải đối mặt với thử thách cùng các học trò tiến bộ, làm mới mình qua từng vòng thi. Trước Minishow “Tuổi thơ Việt” của đội bạn, huấn luyện viên Dương Cầm đã “bật mí” team Hoàng gia cũng sẽ có những khoảnh khắc bùng nổ cảm xúc trên sân khấu bằng màn trình diễn của 4 thí sinh Bảo Hân - Chấn Quốc - Khánh Vy - Ngọc Nhi.

Để có được những phần thi hứa hẹn gây “choáng ngợp” với khán giả, Dương Cầm và Hương Giang cũng phải dốc hết sức mình, sáng tạo về bài phối, dàn dựng câu chuyện cho Minishow và rèn giũa 4 thí sinh về khả năng diễn xuất. “Nhận lời tham gia chương trình, mình không nghĩ khối lượng công việc nhiều đến thế. Vòng Minishow phải gọi là 'kinh khủng khiếp. May mắn có Hương Giang xây dựng câu chuyện vừa hóm hỉnh, vừa có chiều sâu. Đội của Cầm và Giang luôn đề cao tính âm nhạc. Còn hay như thế nào, phải đợi các con lên sân khấu, chúng tôi mới dám tự tin về tác phẩm của mình” - Huấn luyện viên Dương Cầm chia sẻ.

Xúc động vì nhận được lời khen ngợi của người bạn đồng hành, Hương Giang cũng không ngần ngại khẳng định tài năng cũng như tâm huyết mà Dương Cầm dành trọn cho dàn thí sinh The Voice Kids: “Tất cả các huấn luyện viên đều rất áp lực nhưng cảm ơn cuộc đời vì đã cho Giang một người đàn ông thế này bên cạnh mình. Phải khẳng định là anh Cầm rất tuyệt vời. Không biết trong quá khứ, anh đã gây ra bao nhiêu giông bão ngoài kia nhưng ngồi ở đây với Hương Giang, anh Cầm thật sự là một người thầy giáo rất tuyệt vời”.

Huấn luyện viên Phạm Quỳnh Anh cho biết để có được những tiết mục trình diễn thật ấn tượng ở vòng Minishow, ê-kíp và tất cả thành viên của 3 đội đều dốc hết sức mình: “Vất vả nhất là các con nên nỗi vất vả của mình không là gì cả. Quỳnh Anh hy vọng sự nỗ lực của các con sẽ mang lại sự thích thú, được khán giả đón nhận. Sau này, khi xem lại màn trình diễn, các con sẽ hoàn toàn hài lòng và chỉ nghĩ về những điều vui vẻ mà thôi”.

Với những chia sẻ có cả lo lắng, áp lực, tâm huyết, nỗ lực lẫn kỳ vọng lớn đặt vào 3 đêm Minishow của 3 đội với hàng loạt màn trình diễn của Top 13 Giọng hát Việt nhí 2019, chắc chắn khán giả sẽ không thất vọng với âm nhạc, câu chuyện và diễn xuất tài tình, bản lĩnh của các thí sinh tài năng. Đừng quên đón xem The Voice Kids 2019 lên sóng mỗi tối thứ 7 hàng tuần lúc 21h15 trên VTV3 và cập nhật những thông tin độc đáo nhất về chương trình tại SAOStar.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Mạn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất