Giải Trí

Ngắm ảnh pre-debut của Hưng Bin (Han Bin), cư dân mạng nô nức: 'Hàng Việt Nam thật, giá thật là đây'

DAO DAO
Chia sẻ

Xin chúc mừng Hưng Bin (Han Bin)!

Khoảng đầu năm 2019, Hưng Bin đã xóa các tài khoản SNS. Hôm 2/6/2020, khi Mnet đăng tải phần 2 hình ảnh các thực tập sinh của “I-Land”, người ta mới biết Hưng Bin đã thực tập ở Big Hit được 11 tháng.

Han Bin cover SOLO

“Ui, người Việt Nam nên khi nghe tin cũng đã hơi có cảm tình rồi. Giờ mọi người còn nói là fan Soshi nữa nên có lẽ sẽ ủng hộ. Hy vọng anh dành được suất debut mặc dù biết khó khăn lắm “

“Sinh sống ở đất khách quê người, rào cản ngôn ngữ rồi tiền bạc các thứ chắc chắn sẽ khó khăn hơn rất nhiều so với các thực tập sinh có quốc tịch Hàn!!! Dù anh không phải pick của em nhưng chắc chắn em sẽ ủng hộ anh hết mình!!!”

“Thật ra thì thấy việc công ty chọn để cho tranh debut cũng đủ thấy bạn này có khả năng. Thực tập sinh không ít người, không thể nào bê hết toàn bộ đi tranh suất debut, công ty cũng sẽ lựa chọn ai có khả năng lẫn tiềm năng”.

“Không có một chút tin tức, xem như là tàng hình luôn thì đùng 1 phát có thông báo là trainee của công ty lớn mà còn tận 11 tháng. Sốc thật sự í. Bởi người xưa nói im lặng là vàng không sai vào đâu được :)))”

“Không pick nhưng tôi chắc chắn sẽ ủng hộ. Sinh sống ở nơi đất khách quê người đã không dễ dàng gì rồi nên ai không ủng hộ thì lướt qua, chứ người Việt với nhau dìm nhau làm gì không biết”

“Mong quá khứ anh tốt đẹp chứ không vừa debut lại bị khui quá khứ ra thì mệt”

“Còn chần chờ gì nữa anh em ei, support thôi!! Người việt ủng hộ hàng việt nàooooo”

“Để chờ phát sóng xem mặt thật sự như thế nào chứ ảnh hồi ở Việt Nam với bây giờ không nhận ra được cùng 1 người luôn á”

“Nhóm CAC biên đạo nhảy rất đỉnh luôn :)) video nào xem cũng thoả mãn con mắt”

“Hàng Việt Nam, hàng thật giá thật”. ????????

“Vẻ đẹp đậm chất Việt Nam”.

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất