Giải Trí

Hueningkai (TXT) đang ngày một trưởng thành khiến các fan không khỏi 'đứng tim'

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Cậu út nhà TXT đang ngày càng trưởng thành khiến các fan hâm mộ không khỏi bất ngờ trước sự thay đổi của anh chàng

Là 1 tân binh, TXT đang ngày càng nhận được nhiều sự chú ý từ công chúng và các fan hâm mộ. Ngay từ lần đầu ra mắt, các anh chàng khiến cư dân mạng không khởi bất ngờ vẻ ngoài đáng yêu cùng khả năng âm nhạc và vũ đạo siêu đỉnh. Thậm chí nhiều người cho rằng với những kỹ năng điêu luyện của mình, thật khó tin TXT mới chỉ là nhóm nhạc tân binh.

Màn ra mắt đầy ấn tượng của TXT

Đặc biệt là Hueningkai, chàng trai mang trong mình 2 dòng máu là Hàn và Đức đã nhanh chóng thu hút được nhiều sự chú ý bởi vẻ ngoài điển trai nhưng đầy tươi vui của mình.

Hueningkai luôn đáng yêu và tươi sáng

Sinh năm 2002 và là em út của nhóm nhạc trẻ, cư dân mạng luôn nhắc đến anh chàng như 1 người em trai bé bỏng và đáng yêu… Nhưng có vẻ mọi thứ đã nhanh chóng thay đổi với sự trở lại gần đây của TXT, và Hueningkai lại lần nữa khiến mọi người ‘đứng tim’ bởi vẻ ngoài của mình. Các fan hâm mộ đã nhanh chóng nhận ra sự thay đổi của Hueningkai trong Run Away, mái tóc ngắn nay đã được được nuôi dài hơn và sự thay đổi chiều cao của anh chàng khiến các fan không khỏi “tan chảy”.

Anh chàng cao hơn và tóc đã dài ra

Trong buổi chụp hình The Season Greetings 2020, Hueningkai khiến các fan hâm mộ không khỏi đứng tim bởi sự đẹp trai và đầy bí ẩn khác hoàn toàn với hình tượng tượng em út vui tươi và đáng yêu thường ngày. Mới chỉ 1 thời gian ngắn, nhưng dường như Hueningkang đang ngày 1 trưởng thành và quyến rũ hơn bao giờ hết.

Với hình tượng này của Hueningkei, các fan hâm mộ không khỏi liên tưởng đến hình ảnh ma cà rồng đầy thu hút và quyến rũ. Tuy vậy có vẻ nhiều người vẫn chưa sẵn sàng để “chia tay” cậu em út đáng yêu của TXT trước sự trưởng thành đầy nhanh chóng của anh chàng.

Tuy mới chỉ 17 tuổi, nhưng Hueningkei đang ngày càng chứng tở khí chất đầy hoàn hảo của 1 Idol. Chắc chắn anh chàng sẽ còn khiến các fan hâm mộ còn bất ngờ hơn nữa trước sự trưởng thành trong tươi lai của mình

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất